Dương Minh TVB trong phim " Nhử Mồi " ban ngày đóng phim , đêm bán soup ...





Dương Minh TVB trong phim " Nhử Mồi ban ngày đóng phim , đêm bán soup hạnh phúc bên bạn gái Tỷ Phú

Hẹn hò trong hai năm, Dương Minh và Trang Tư Minh trân trọng mối quan hệ của họ và tích cực về tương lai của họ với nhau. Nam diễn viên 37 tuổi thậm chí đang cân nhắc việc kết hôn.

Thực hiện những lựa chọn lối sống nghèo nàn ở tuổi đôi mươi, sự nghiệp của Dương Minh đã bị đóng băng và trở thành diễn viên duy nhất trong lịch sử được yêu cầu học lại lớp diễn xuất TVB của mình . Biết ơn vì anh vẫn được trao cơ hội thứ hai, Dương Minh đã tận tụy với công việc và bắt đầu lấy lại cơ hội trên màn hình.


Sự chân thành của Dương Minh cũng tìm cách thay đổi ấn tượng ban đầu của Lisa về anh. Từ chối Dương Minh khi anh ấy rủ cô ấy đi chơi lần đầu tiên, Lisa nghĩ anh ấy là một kẻ ăn chơi không nghiêm túc trong công việc. Khi quan điểm của cô dần thay đổi, Lisa đã quyết định rủ anh đi chơi vào năm 2016.

Ca ngợi Dương Minh vì đã quan tâm và chu đáo, Lisa cho biết Dương Minh cũng tìm thấy hạnh phúc trong những điều đơn giản nhất. Cô bày tỏ, anh không thực sự giống một người đã làm trong ngành giải trí hơn 20 năm.

Khi được hỏi tại sao Dương Minh lại được mọi người ở TVB yêu thích đến vậy, Lisa nói thêm, tôi nghĩ đó là vì anh ấy rất đơn giản và đối xử với mọi người bằng sự trung thực cởi mở. Nếu anh ta là người luôn làm điều sai trái và phạm sai lầm, thì anh ta sẽ không có quá nhiều người cho anh ta cơ hội hết lần này đến lần khác.

Không quan tâm đến tiền của bạn gái
Khi Dương Minh ban đầu hẹn hò với Lisa, nhiều người đồn rằng anh ta chỉ quan tâm đến sự giàu có của gia đình cô. Con gái của Datuk Malaysia và ông trùm kinh doanh, Chong Bo (寶), tài sản ròng của gia đình Lisa có giá khoảng 800 triệu đô la Hồng Kông.

Trong nhiều năm, Dương Minh đã chứng minh rằng anh ta không quan tâm đến sự giàu có của Lisa và làm việc chăm chỉ để kiếm tiền của chính mình. Bên cạnh diễn xuất, Dương Minh bắt đầu tìm hiểu các dự án kinh doanh khác nhau để đa dạng hóa thu nhập của mình. Năm nay, Dương Minh đã mở cửa hàng tráng miệng đầu tiên của mình và thường đặt trong nhiều giờ ở đó.

Tôi không có tiền để lật nhà, vì vậy trước tiên tôi đã đầu tư vào một cửa hàng tráng miệng. Từ việc tìm kiếm vị trí, thiết kế cho đến việc cải tạo, tôi thực sự thích tự mình xử lý mọi thứ và thấy nó đi từ chỗ không có gì đến ngày nay. Tôi đặc biệt hạnh phúc vì có nhiều khách hàng, Shaw Dương Minh nói.
#dươngminh #đặccảnhsânbay #nhửmồi # tiểusửdiễnviên #phimtvb #diễnviênhoangữ #phimhồngkông
Hơn nữa, xua tan mọi tin đồn về việc Dương Minh theo đuổi sự giàu có của cô, Lisa tiết lộ rằng gia đình cô không bao giờ cho cô tiêu tiền khi lớn lên. Cô học cách tự kiếm tiền từ nhỏ. Bất chấp sự giàu có của gia đình, Lisa từng dành nhiều tháng ở nhà vì cô không có tiền đi chơi với bạn bè. Lisa chỉ nộp đơn xin thẻ tín dụng đầu tiên khi cô bắt đầu làm việc bán thời gian ở trường. Khi nghe điều này, Dương Minh nói thêm, Đôi khi thói quen chi tiêu của cô ấy tiết kiệm hơn của tôi - cô ấy rất đạm bạc.
Dương Minh Đặc Cảnh Sân bay , Nhử mồi

Với sự nghiệp ổn định của Dương Minh trong những năm gần đây, anh ta đã ám chỉ rằng anh ta có ý định kết hôn với Lisa và bắt đầu một gia đình.


#AnhThamTu #wifi #internet #pháán116 #thámtửvinhtrần #ATT #yeah1edigital #PHIMVÕTHUẬT #CHUNGTỬĐƠN #ICEMAN #NGƯỜIBĂNG
#phúlê #bắtphúlê #cônganbắtphúlê #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến