Tiểu sử Từ Vinh 徐榮 ông Trùm trong Quái Kiệt Siêu Hạng đến người cha mẫu...



Tiểu sử Từ Vinh 徐榮 ông Trùm trong Quái Kiệt Siêu Hạng đến người cha mẫu mực trong Mái Ấm Gia Đình và ngoài đời .
Tôi muốn trở thành một diễn viên trung thành
Từ Vinh cho biết: "Tôi hy vọng năm nay mình sẽ bận rộn hơn, có thể thử sức với nhiều loại vai. Quan trọng nhất là phải đóng. Ngoài đóng phim truyền hình, tôi muốn làm phim điện ảnh. Đây là một kinh nghiệm sản xuất khác. Năm ngoái tôi đã quay 4 phim truyền hình, chủ yếu là vai phản diện. Rất nhiều vở kịch và có nhiều cách giải thích khác nhau. Tôi nghĩ điều đó rất thú vị. Là nhà sản xuất, tôi đã từng quay quá nhiều người tốt trong các bộ phim truyền hình tình huống. Nhưng tôi đã đóng rất nhiều nhân vật phản diện và tôi muốn trở thành một người chơi trung thành. Các diễn viên chỉ muốn cố gắng nhiều hơn nữa. "
Từ Vinh đóng vai kẻ phản bội "Chung Điên " Chung Chí Sâm của Liên Vượng Thắng độc ác , hung dữ trong bộ phim truyền hình "Quái Kiệt siêu hạng ", và chiến đấu với Trương Tế Luân của Vương Hạo Tín , người đang đóng giả Tưởng Thế Long, là người kế thừa của Tứ Liên Bang
Từ Vinh đã bị Vương Hạo Tín cho nổ tung đầu trong phim Quái Kiệt Siêu Hạng và các mảnh vỡ văng khắp nơi.
Trước đó, Vương hạo tín đã ca ngợi Từ Vinh trên mạng xã hội, để lại lời nhắn: "Ngoại trừ Cao Bân và nhiều thành viên trong gia đình của Tưởng Thế Long, trên thực tế Từ Vinh là một đối thủ tốt! Cảm ơn anh! Anh Deathstroke!" "Chị cả" của Tưởng. Lại Úy linh cũng nhận xét về Từ Vinh "Hay thật! Siêu giỏi!"
#TừVinh #徐榮 #quáikiệtsiêuhạng #máiấmgiađình #mãcường #TsuiWing
#tiểusửdiễnviên #phimTVB2020 #diễnviênHồngKông #khươngđạivệ #vươnghạotín #trươngchấnlãng
Trong phim này Từ Vinh cũng đóng cùng với Tưởng Gia Mân trong vai Diêu Thanh Thủy người cùng trong bang Liên vượng Thắng , 2 người đã đóng vai cha con trong Mái Ấm Gia Đình 1 , 2 trong Vã Mã Cường và Mã Tử Ni
Từ Vinh 徐榮 tên tiếng Anh Tsui Wing , anh sinh ngày 7 tháng 8 năm 1974 là nghệ sĩ hợp đồng của TVB Hồng Kông , tham gia khóa đào tạo 13 nghệ sĩ TVB 1998 , thành viên Hiệp hội cựu sinh viên nghệ thuật .
#AmThucKyThu #ATKT #MacVanKhoa #MCVMedia #BanMuonHenHo #HoaiHan
Từ Vinh năm 1987 tốt nghiệp Trường Xã hội Phòng Thương mại Quảng trường Sheung Wan Kui , và sau đó hoàn thành năm khóa học Trường Cao đẳng luật mới (pit Angeles). Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình TVB Bão Cát phát sóng vào tháng 5 năm 2006 . Ngoài ra, anh còn vào vai điệp viên OCTB đầy nhiệt huyết cùng trong phim đội tình báo CIB được phát sóng vào tháng 8 cùng năm, khiến khán giả ấn tượng bởi những chiêu trò, lăn xả mỗi khi xuất hiện. . Nhưng chính trong " Quan hệ đồng nghiệp " mới thực sự khiến sự nổi tiếng của anh ấy tăng vọt .
Từ Vinh tham gia Phim sitcom TVB 2007 " Quan hệ đồng nghiệp " Phim phản ánh các mối quan hệ đồng nghiệp, tình cảm gia đình và tình yêu giữa các nhân vật qua góc nhìn hài hước, bình dị, gần gũi với cuộc sống. Trong " Giải thưởng kỷ niệm TVB 2007 " được đề cử cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất, trong " Giải thưởng kỷ niệm TVB 2008 " được đề cử cho nam nghệ sĩ tiến bộ và nhất Diễn viên phụ tốt)
Từ năm 2012 đến năm 2015, anh đóng vai nam diễn viên chính lần đầu tiên trong bộ phim tình huống Mái ấm gia đình 1 , 2 vai Mã Cường.
cho đến khi chạm trán với vai Mã Cường trong bộ phim tình cảm Yêu về nhà ( tựa SCTV9 là Mái ấm gia đình ) Từ Vinh mới thành công.
và sau đó xuất hiện trong Cự Luân 2 2016 của Tiêu Chính Nam anh đóng vai sát thủ , bộ phim nổi tiếng đến mức anh ấy có nhiều cơ hội việc làm sau khi xong bộ phim đó .

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến