Tiểu sử Chung Gia Hân 鍾嘉欣 với vai Bác sĩ phim Bệnh Viện Nhi 2021 cô đã t...





Xin chào các bạn đến với kênh Xương rồng channel, các bạn hãy click đăng ký và bấm chuông để theo dõi những clip mới nhất của chúng tôi về tiểu sử diễn viên ca sĩ hồng kông , phim TVB mới nhất dành cho các fan TVB nhé. Hôm nay , chúng ta sẽ tìm hiểu về Chung Gia Hân , năm 2020 này cô ấy đã trở về TVB sau 1 thời gian dài nghĩ đóng phim. Các bạn hãy theo dõi nhé. Tiểu sử diễn viên Chung Gia Hân , Cô đã trở lại và lợi hại hơn xưa, trở lại với vai bác sĩ Nhi Khoa trong phim Bệnh Viện Nhi Đồng của TVB
Thời gian gần đây, cái tên Chung Gia Hân được “hâm nóng” trở lại khi báo chí Hồng Kông liên tục đưa tin nữ diễn viên trở lại TVB đóng phim sau nhiều năm kết hôn và bận vun vén tổ ấm nhỏ. Mỹ nhân sinh năm 1984 đã sớm bay về Hồng Kông để tham gia đóng phim, vì tình hình dịch bệnh, cô phải thực hiện cách ly 14 ngày KHI trở về Hồng Kông từ Canada và chuẩn bị thực hiện bộ phim truyền hình lớn của TVB "Bệnh viện nhi", nhưng cô ấy đã phải trải qua thời gian cách ly tại nhà vào 14 ngày, và cô ấy cũng đăng một bức ảnh cô ấy đeo một chiếc vòng điện tử trên IG.
trước khi chính thức lộ diện. Tác phẩm mới mà minh tinh 36 tuổi tham gia là Children’s Hospital (tạm dịch: Bệnh viện nhi đồng) đóng cùng hai tài tử đình đám của TVB là Trịnh Gia Dĩnh và Mã Quốc Minh. Đây là phim đánh dấu sự trở lại của Chung Gia Hân sau nhiều năm im hơi lặng tiếng.
Trong thời gian cách ly, Chung Gia Hân đã tận dụng thì giờ để nghiên cứu kịch bản, chuẩn bị những gì tốt nhất cho vai trò một bác sĩ nhi khoa. Xuất hiện tại TVB, sao phim Bằng chứng thép có sức khỏe ổn định, tâm trạng tốt. Trước những câu hỏi từ phía truyền thông về vai diễn trong lần trở lại mái nhà xưa, người đẹp 36 tuổi cho biết đội ngũ sản xuất yêu cầu cô không được tiết lộ các chi tiết trong tác phẩm mới cho đến khi có thông báo chính thức.
Khi được hỏi về hai con nhỏ đang ở Canada, Chung Gia Hân cho biết chúng vẫn đang có khoảng thời gian tuyệt vời ở Vancouver dù không có mẹ bên cạnh. Nữ diễn viên thừa nhận cô sẽ rất nhớ bọn trẻ vì phải ở lại Hồng Kông trong khoảng 4 tháng để quay Children’s Hospital.
Hồi cuối tháng 6, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin Chung Gia Hân đã gật đầu tham gia vào dự án Bệnh viện nhi đồng của TVB. Nữ diễn viên gây xôn xao khi có thông tin cho rằng cô được trả cát sê khoảng 3 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 9 tỉ đồng) cho lần trở lại này. Đây được xem là mức thù lao thấp so với thời người đẹp nổi danh tại nhà đài quyền lực bậc nhất Hương cảng. Dẫu vậy, sự trở lại của cô đang nhận được phản hồi tích cực từ công chúng bởi khán giả đã chờ đợi đủ lâu để thấy Chung Gia Hân tái xuất màn ảnh nhỏ.
Theo như những thông tin xuất hiện gần đây trên mạng xã hội thì dàn diễn viên của Bệnh Viện Nhi Đồng sẽ toàn là những ngôi sao nổi tiếng như: Mã Quốc Minh, Chung Gia Hân, Châu Gia Di và La Trọng Khiêm.
Thông tin này cũng cho biết bộ phim truyền hình Bệnh Viện Nhi Đồng sẽ là một trong hai bộ phim truyền hình y tế bom tấn mà TVB đã lên kế hoạch cho năm 2021, bộ phim còn lại là Bạch Sắc Cường Nhân 2, cũng có sự tham gia của Mã Quốc Minh.
#chunggiahân #鍾嘉欣 #LindaChung #bằngchứngthép #bệnhviệnhiđồng #Children’sHospital #tiểusửdiễnviên #phimTVB2020 #diễnviênHồngKông #khươngđạivệ #vươnghạotín #trươngchấnlãng #lạiúylinh #TừVinh #徐榮 #AmThucKyThu #ATKT #MacVanKhoa #MCVMedia #BanMuonHenHo #HoaiHan #máiấmgiađinh4
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến