Cao Hải Ninh nữ hoàng nóng bỏng nhất của TVB tái xuất trong Sát Thủ , Nh...



Cao Hải Ninh nữ hoàng nóng bỏng nhất của TVB tái xuất trong Sát Thủ , Nhử mồi , Quái Kiệt Siêu hạng có xuất thân từ 1 gia đình nghèo khó
#SamanthaKo #caohảininh #sátthủ #nhửmồi #quáikiệtsiêuhạng #tiểusửdiễnviên
Xin chào các bạn đã theo dõi kênh Xương Rồng Channel , các bạn hãy like và subcibe , bấm chuông để theo dõi tiếp những clip về diễn viên TVB trên kênh mình nhé . Hôm nay kênh xương rồng channel sẽ giới thiệu các bạn 1 nữ diễn viên trẻ của TVB mà gần đây xuất hiện gần hết trên các phim mới trên sóng phim Hồng KÔng TVB SCTV9 ở Việt Nam như phim Sát Thủ, Nhử MỒi và hiện tại là phim Quái kiệt siêu hạng , Pháp võng truy kích . Các bạn đoán là ai không ? là nữ diễn viên Cao Hải Ninh .
Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên màn ảnh, Cao Hải Ninh đã gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp kiêu sa, cũng vì vậy mà cô vướng không ít scandal liên quan đến đại gia. Ít ai biết, cha mẹ cô vẫn làm nghề buôn bán ở khu Mongkok. "Họ tự kiếm sống bằng sức lao động của mình, nếu như tôi được đại gia chu cấp, thì cha mẹ tôi đâu cần phải dãi nắng dầm mưa làm gì?", nữ diễn viên chia sẻ.
Trên màn ảnh, cô đào sinh năm 1986 là diễn viên gợi cảm chuyên trị vai phản diện như gái hư, bồ nhí quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Với lợi thế ngoại hình cùng vòng một khủng, cô nhanh chóng nổi tiếng.


#AnhThamTu #wifi #internet #pháán116 #thámtửvinhtrần #ATT #yeah1edigital #PHIMVÕTHUẬT #CHUNGTỬĐƠN #ICEMAN #NGƯỜIBĂNG

#phúlê #bắtphúlê #cônganbắtphúlê #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai

Năm 2014, khán giả từng chứng kiến cảnh cô vũ nữ do Cao Hải Ninh thể hiện trong Đại dược phòng bị cưỡng bức trong hẻm vắng. Cảnh ám ảnh này khiến khán giả Hong Kong "sốc" và ngay sáng hôm sau "cơn địa chấn" lan truyền khắp các trang mạng xã hội Hoa ngữ vì độ quá bạo.
Cao Hải Ninh nữ hoàng nóng bỏng nhất của TVB tái xuất trong Sát Thủ , Nhử mồi , Quái Kiệt Siêu hạng
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến