Dàn diễn viên Lực Lượng Phản Ứng Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Đặng ...



Dàn diễn viên Lực Lượng Phản Ứng Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Đặng Lệ Danh TVB bây giờ ra sao ?
Xin chào các bạn đã theo dõi kênh xương rồng channel , hãy click đăng ký và bấm chuông để theo dõi những clip mới nhất của kênh về tiểu sử diễn viên và phim Hoa Ngữ Hong Kong . Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về dàn diễn viên phim Lực lượng phản ứng TVB thập niên 90 bây giờ ra sao đây là chuỗi series phim thành công của TVB vào thập niên 90 , với những tên tuổi lừng danh làm nên bộ phim như âu dương chấn hoa, quan vịnh hà, thái thiếu phân, Ngụy tuấn kiệt , đằng lệ minh ... Các bạn cùng theo dõi nhé.
#lựclượngphảnứng #nguỵtuấnkiệt #quanvịnhhà #đằnglệminh #âudươngchấnhoa #tháithiếuphân #diễnviêntvb #tiểusửdiễnviên
Sau gần hai thập kỷ, dàn sao phim Lực lượng phản ứng đình đám năm nào giờ ra sao?
Lực lượng phản ứng, (tên gốc: Đà thương sư tỷ) là loạt phim truyền hình bắt đầu từ năm 1998, nói về những người phụ nữ cầm súng trong lực lượng cảnh sát Hồng Kông. Bộ phim xoay quanh nhân vật Chu Tố Nga, người nữ cảnh sát làm hành chính ở tuổi băm, tính tình hồn hậu, thật thà nhưng vụng về. Cuộc sống của cô hoàn toàn dựa vào chồng.

Bỗng dưng một ngày, chồng cô bỏ đi với người phụ nữ khác, khiến thế giới của Tố Nga sụp đổ. Cùng lúc đó, cô bị điều đến đội cảnh sát tuần tra, bắt đầu những ngày tháng cực khổ phải cầm súng chiến đấu.
#dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai #PHIMHÀNHĐỘNG #FASTANDFURIOUS #ROBCOHEN #TOBYKEBBELL
Lần đầu tiên phát sóng, Lực lượng phản ứng được khán giả đón nhận nhiệt liệt. Đây là lần đầu tiên TVB làm phim truyền hình về cảnh sát mà lấy nhân vật nữ làm tâm điểm. Thành công của phần 1 khiến nhà đài quyết định làm tiếp đến 3 phần sau, dù càng về sau, Lực lượng phản ứng càng có nhiều sự thay đổi. Tuy series 4 phần, hơn 100 tập phim này bị coi là “đầu voi đuôi chuột”, nhưng không thể phủ nhận độ thành công và tầm ảnh hưởng của nó.

Tính đến nay, đã 18 năm trôi qua, nhưng Lực lượng phản ứng vẫn là tác phẩm kinh điển của màn ảnh nhỏ TVB về đề tài nữ cảnh sát. Hãy cùng tìm hiểu dàn diễn viên của năm xưa, qua gần 2 thập kỷ, hiện đang như thế nào nhé!

Quan Vịnh Hà (Vai Chu Tố Nga)
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784
#kimngọcmãnđường #mỹvịthiênhương #nhânchứng #bốnchàngtàitử #võlâmquáithú #cảnhsát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến