Diễn viên gốc Việt Huỳnh Tường Hưng - Nhử Mồi quá khứ là trai bao ? bây ...



Diễn viên gốc Việt Huỳnh Tường Hưng - Nhử Mồi quá khứ là trai bao ? bây giờ hạnh phúc bên vợ 3 con #huỳnhtườnghưng #tiểusửdiễnviên #nhửmồi #saohoangữ #phimtvb
xin chào các bạn đã theo dõi kênh xương rồng channel, các bạn nhớ nhấn nút đăng ký để theo dõi những video mới nhất của chúng tôi về diễn viên hoa ngữ Hong Kong TVB nha . các bạn nhớ nhấn chuông để khi có clip mới nhất youtube sẽ gửi thông báo về cho các bạn. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về diễn viên chuyên đóng vai phụ , anh ấy là Huỳnh Tường Hưng 1 người Hoa gốc Việt . Anh có scandal trong quá khứ làm trai bao , bây giờ hạnh phúc bên vợ và 3 con.
Huỳnh Trường Hưng là Hoa vương Hong Kong năm 2005 và được xếp vào hàng diễn viên phụ hạng 3 hoặc 4 tại TVB. Mặc dù sự nghiệp điện ảnh chỉ ở mức rất bình thường nhưng câu chuyện tình ái ngàn lẻ một đêm của anh chàng thì khỏi phải nói – rất giàu màu sắc! Hiện tại Huỳnh Trường Hưng đang hẹn hò với Margaret, một phụ nữ 63 tuổi có thu nhập khoảng 600 triệu đô la Hong Kong. Gần đây anh chàng đã dọn tới ở tại căn hộ của bà đầm này.
Huỳnh Trường Hưng và Margaret gặp nhau vào tháng 12/2009 khi họ là bạn nhảy trong điệu Latin tại một sự kiện từ thiện. Vào ngày 29/5, họ lại tiếp tục sánh đôi cùng nhau trong một sự kiện từ thiện khác. Để ăn mừng thành công về màn trình diễn ngoạn mục của mình và chàng trai trẻ Trường Hưng, Margaret đã bỏ ra 100.000 $ Hong Kong để tổ chức tiệc tùng và đăng tải hình ảnh của họ trên các tờ báo danh tiếng như Orientaldaily, The Sun, Appledaily…Chính hành động này đã cho thấy bà đầm không sợ phải đối mặt với bất cứ tin đồn tình ái nào với Trường Hưng.
#dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai #PHIMHÀNHĐỘNG #FASTANDFURIOUS #ROBCOHEN #TOBYKEBBELL
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến