Diễn viên Nam Đế Đoàn Trí Hưng - Bắc Cái Hồng Thất Công trong Anh Hùng X...



Diễn viên Nam Đế Đoàn Trí Hưng - Bắc Cái Hồng Thất Công trong Anh Hùng Xạ Điêu 1994 người còn kẻ mất
Xin chào các bạn đến với Kênh Xuong Rong Channel , các bạn nhớ click đăng ký để theo dõi những clip mới nhất của chúng tôi và bấm chuông khi có clip mới nhất youtube sẽ gửi thông báo về điện thoại cho các bạn. Anh Hùng Xạ Điêu 1994 , Nam Đế Đoàn Trí Hưng do Lê Hán Trì thủ vai.
#Anhhùngxạđiêu1994 #namđế #bắccái #đoàntríhưng #lêhántrì #hồngthấtcông #lưuđan # 黎漢持 #劉丹 #射雕英雄传 #TheLegendoftheCondorHeroes #tiểusửdiễnviên #xuongrongchannel
Lê Hán Trì tham gia Phim "Anh Hùng Xạ Điêu," vai Đoàn Trí Hưng - Nhất Đăng Đại Sư (1994) (Trương Trí Lâm, Chu Ân) Phim "Thần Điêu Hiệp Lữ," vai Nhất Đăng Đại Sư (1995) (Cổ Thiên Lạc, Lý Nhược Đồng). . Đoàn Trí Hưng là một nhân vật thuộc Võ Lâm Ngũ Bá. Hiệu là Nam Đế. Sau này xuất gia lấy hiệu là Nhất Đăng . Lê Hán Trì diển xuất vai Đoàn Trí Hưng vừa cao to lại vừa anh tuấn, diễn xuất cũng rất có khí chất,
Lê Hán Trì sinh năm 1951, là diễn viên lá xanh một thời của TVB.
Lê Hán Trì khởi nghiệp ở Phượng Hoàng, ATV rồi đến TVB. Tuy sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng ông không được trọng dụng. Khi ông sang Đại Lục đóng phim, đã bị bệnh, đi bác sĩ không khỏi, cuối cùng về Hồng Kông chạy chữa nhưng đã muộn. Ông qua đời vì bệnh viêm phổi cấp, hưởng thọ 62 tuổi.
Ngày xưa, ATV có một cậu bé tên là Lê hán trì, rất chính trực nhưng lại thiên về cánh tả vì cậu tốt nghiệp trường cấp 2 Pei Qiao và là diễn viên của hãng phim Phượng Hoàng, sau này Phượng Hoàng ngừng sản xuất chuyển sang ATV rồi sang TVB . Sau buổi biểu diễn trước khi khai mạc, anh đã trở thành một thầy Phong thủy.

Tôi đã gặp Lê hán trì là ngôi sao trong đội bóng bầu dục. Anh ấy là một thủ môn. Anh ấy cao 1 m 8 . Anh ấy từng là thành viên của đội bóng rổ Pei Qiao. Có thể hình dung rằng anh ấy phải đầy chủ nghĩa anh hùng.
Ông qua đời vì bệnh viêm phổi cấp tính ở tuổi 62 sau 13 năm. Tôi đã phỏng vấn ông ấy trước khi ông ấy còn sống, ông ấy nói với tôi rằng khi ông còn nhỏ, gia đình ông sống ở các tầng lớp trung lưu, vì bố tôi là đầu bếp hạng lớn của HSBC và làm bếp tại ngân hàng lớn nên họ sống trong ký túc xá; vì bố tôi thường mang theo một ít. Đồ ăn của Yu Kitchen mang về nhà cho gia đình anh ấy thưởng thức, vì vậy anh ấy là một đứa trẻ lớn lên ăn đồ ăn phương Tây. Tôi hỏi anh ta, nếu đúng như vậy, tại sao anh ta lại học Pei Qiao thay vì La Salle hoặc St. Paul? Với sự giúp đỡ của các quan chức lớn , không khó để vào được những ngôi trường quý tộc này!
Anh ấy nói rằng chỉ vì lòng yêu nước và chủ nghĩa cực tả của cha mình, anh ấy sẽ học ở Peiqiao, và vì điều này, anh ấy có thể tham gia Phượng Hoàng Films.
Khi Lê hán trì còn là một diễn viên, anh ấy đã học với một thầy Phong thủy, và anh ấy đã trở thành một thầy Phong thủy chuyên nghiệp sau nhiều năm thực hành. Vì là ngôi sao điện ảnh nên nhiều người thích tìm anh để xem phong thủy và cuộc đời. Gia đình anh ấy di cư đến Canada và sau đó trở lại sống ở Hồng Kông, một lần tôi dự tiệc trà với anh ấy và nói chuyện về Phong thủy và số học, anh ấy nói về Trương Quốc Vinh.
Anh ấy nói rằng anh ấy đã nghe về việc Trương Quốc Vinh đầu hàng ở Thái Lan. Một võ sư Thái Lan nói rằng Trương Quốc Vinh đã đến thăm một người bạn tốt ở Bibang, nhưng không may anh không ặp được người đó , điều này khiến anh ấy rất thất vọng, anh ấy đã gặp tai nạn ngay sau khi trở về Hong Kong.

Lê hán trì cao 6 mét và từng là thành viên của đội bóng rổ khi còn học tại trường cấp 2 Pui Qiao. Nghe nói lần nào xuất hiện, anh cũng thu hút những sinh viên không phải nữ sinh đến cổ vũ. Trong thời gian làm việc tại ATV, anh cũng là nam nghệ sĩ có cát-xê cao nhất Đài Loan nên rất khó để tìm được một nữ nghệ sĩ phù hợp với anh.
Duyên phận của Lưu Đan với "Hồng Thất Công" chưa dừng lại ở đó. Năm 1994 ông lại một lần nữa vào vai này trong bộ phim Anh hùng xạ điêu.
Đặc biệt, vai diễn được khán giả nhận xét là "chuẩn" Hồng Thất Công nhất chính là phiên bản Thần điêu đại hiệp năm 1995, khi Lưu Đan lần thứ 4 thủ vai này. Trở thành kỉ lục của nền điện ảnh Trung Quốc, khi liên tiếp hóa thân cùng một nhân vật và đều thành công.
Lưu Đan tên thật là Lưu Khánh Cơ, sinh 13/01/1944 tại thành phố Uy Hải tỉnh Sơn Đông. Ông bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1970. Sau 40 năm cống hiến hết mình cho sự nghiệp diễn xuất, trở thành diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa Ngữ. Là "cây đa cây đề" trên màn ảnh nhỏ Hong Kong, Lưu Đan có mặt trong hầu hết những tác phẩm nổi tiếng của Hãng phim TVB.
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến