Huỳnh Tông Trạch Phi Hổ Cực Chiến 2 lưỡng tính thích mặc váy tô son nhưn...



Huỳnh Tông Trạch trong Phi Hổ Cực Chiến 2 lưỡng tính thích mặc váy tô son nhưng sát gái không ai bằng đánh mất Hồ Hạnh Nhi
Nhắc đến Huỳnh Tông Trạch, ai cũng biết đến một nam diễn viên tài năng, lắm tin đồn tình ái và đặc biệt là bởi gu thời trang nữ tính khó hiểu mà ngay đến fan ruột của anh cũng phải kêu trời.
Trang iFeng sáng ngày hôm nay rầm rộ đưa tin từ phía truyền thông Hong Kong. Nam diễn viên điển trai Huỳnh Tông Trạch hiện đang bị lật mặt là kẻ "một chân đạp hai thuyền", lăng nhăng với mỹ nhân cùng 1 lúc. Sự việc đang gây sốt trên mạng xã hội xứ Trung, khiến cho năm 2019 của Cbiz dù đang gần kết thúc vẫn chưa có dấu hiệu êm ả.
#huỳnhtôngtrạch #hồhạnhnhi #phihổcựcchiến
Sinh năm 1980, tính đến nay, Huỳnh Tông Trạch đã có đến 20 năm lăn lộn trong lĩnh vực giải trí. Năm 18 tuổi, Huỳnh Tông Trạch được một nhân viên chuyên săn tìm các gương mặt mới phát hiện khi đang đi dạo trên phố.

Nhận thấy Huỳnh Tông Trạch có tố chất đặc biệt để trở thành một ngôi sao sáng giá nên người này đã ngỏ lời mời anh tham gia vào lĩnh vực giải trí.
#AnhThamTu #wifi #internet #pháán116 #thámtửvinhtrần #ATT #yeah1edigital #PHIMVÕTHUẬT #CHUNGTỬĐƠN #ICEMAN #NGƯỜIBĂNG

#phúlê #bắtphúlê #cônganbắtphúlê #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai
Quảng cáo đầu tiên mà Huỳnh Tông Trạch tham gia là cho một nhãn hiệu trà chanh, sau đó anh trở thành người mẫu trong một số sự kiện.

Tuy vậy đối với Huỳnh Tông Trạch , điều quan trọng nhất trước mắt vẫn là học hành nên dù có thêm nhiều lời mời, anh vẫn kiên quyết từ chối để có thể tập trung hoàn thành chương trình phổ thông.
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến