Miêu Kiều Vỹ (Phi Hổ Cực Chiến 2 ) từ xuất thân nghèo khổ đến soái ca tr...



Ngũ Hổ Tướng Miêu Kiều Vỹ từ xuất thân nghèo khổ đến soái ca trong làng điện ảnh và đại gia mắt kính TVB
Tài Tử Miêu Kiều Vỹ - ‘Con Hổ’ Hạnh Phúc Nhất Của Ngũ Hổ Tướng TVB Năm Nào
#miêukiềuvỹ #ngũhổtướng #tiểusửdiễnviên #苗侨伟 #diễnviênhoangữ
Miêu Kiều Vỹ là một trong Ngũ hổ tướng TVB bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Huỳnh Nhật Hoa, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ và Thang Trấn Nghiệp. 30 năm sau đỉnh cao sự nghiệp, Miêu Kiều Vỹ vẫn giữ được phong độ soái ca của mình. Ở tuổi U60, anh thậm chí còn lấn lướt dàn diễn viên trẻ chủ lực của TVB. Vừa là ông chủ hãng mắt kính thời trang lớn nhất nhì Hong Kong, với vợ đẹp con ngoan, vừa lấy lại được phong độ đỉnh cao trong nghiệp diễn, Miêu Kiều Vỹ gần như là “con hổ” thành công nhất trong Ngũ Hổ Tương của TVB năm nào.
Miêu Kiều Vỹ là một trong Ngũ hổ tướng bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Huỳnh Nhật Hoa, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ và Thang Trấn Nghiệp. 30 năm sau thời đỉnh cao sự nghiệp, Miêu Kiều Vỹ vẫn giữ được phong độ riêng. Về độ phủ với khán giả, anh vượt hơn hắn nhiều đồng nghiệp cùng thời, và nổi tiếng không kém gì thiên vương Lưu Đức Hoa. Ở tuổi U60, người già, trẻ nhỏ vẫn trìu mến gọi Miêu Kiều Vỹ là “anh Ba”.
Miêu Kiều Vỹ sinh trưởng trong một gia đình thương gia kinh doanh tàu biển, nhưng đã sớm yêu thích diễn xuất từ nhỏ. Năm 22 tuổi, anh tham gia lớp đào tạo diễn xuất của TVB, và ngay lập tức, đã được giao những cơ hội diễn xuất lớn. Tuy số đầu phim đóng nam chính của Miêu Kiều Vỹ không bằng Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa… nhưng luôn gây được ấn tượng khó quên. Điển hình như Dương Khang (Anh hùng xạ điêu 83), Kim Xà Lang Quân (Bích Huyết Kiếm 86)…

Ngũ Hổ Tướng Miêu Kiều Vỹ từ xuất thân nghèo khổ đến soái ca trong làng điện ảnh và đại gia mắt kính
#AnhThamTu #wifi #internet #pháán116 #thámtửvinhtrần #ATT #yeah1edigital #PHIMVÕTHUẬT #CHUNGTỬĐƠN #ICEMAN #NGƯỜIBĂNG

#phúlê #bắtphúlê #cônganbắtphúlê #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784
Ngũ Hổ Tướng Miêu Kiều Vỹ từ xuất thân nghèo khổ đến soái ca trong làng điện ảnh và đại gia mắt kính mieu kieu vy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến