Ngụy Tuấn Kiệt -Trình Phong trong Lực Lượng Phản ứng thề không lấy vợ sa...



Ngụy Tuấn Kiệt -Trình Phong trong Lực Lượng Phản ứng thề không lấy vợ sao khi bị vợ trẻ cho mọc sừng
Xin chào các bạn đến với kênh XƯơng Rồng Channel, các bạn nhớ click đăng ký và nhấn chuông để theo dõi những clip mới nhất về diễn viên hoa ngữ Hong Kong TVB nha bạn . HÔm nay chúng ta sẽ theo dõi về ngôi sao TVB 1 thời Ngụy Tuấn Kiệt đóng vai Trình phong trong LỰc lượng phản ứng nha bạn . Sau khi bỏ bạn gái đằng Lệ Minh đễ lấy cô gái trẻ trương lợi hoa thì mới đây anh đã phải gửi đơn ly hôn sau khi vợ trẻ liên tiếp ngoại tình cắm sừng anh.
Ngụy Tuấn Kiệt -Trình Phong trong Lực Lượng Phản ứng thề không lấy vợ sao khi bị vợ trẻ cho mọc sừng
#lựclượngphảnứng #nguỵtuấnkiệt #Tháithiếuphân #quanvịnhhà #đằnglệminh

Ngụy Tuấn Kiệt xấu hổ, cay đắng khi xem những hình ảnh ngoại tình của vợ trẻ. Nam diễn viên buộc phải ly hôn sau thời gian dài chịu cảnh phụ bạc.
Ngày 14/1, truyền thông Hong Kong xôn xao trước thông tin Ngụy Tuấn Kiệt và Trương Lợi Hoa ly hôn. Tin tức vợ chồng tài tử TVB đường ai nấy đi được đích thân Lợi Hoa thông báo với cánh báo giới.
#kimngọcmãnđường #mỹvịthiênhương #nhânchứng #bốnchàngtàitử #võlâmquáithú #cảnhsát
5 năm qua, cả hai vẫn ở chung một nhà, nhưng sống ly thân. Nam diễn viên xứ Cảng thơm phải chứng kiến cảnh vợ ngoại tình công khai và chịu đựng tình trạng "gà trống nuôi con".
#dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai #PHIMHÀNHĐỘNG #FASTANDFURIOUS #ROBCOHEN #TOBYKEBBELL
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784
#kimngọcmãnđường #mỹvịthiênhương #nhânchứng #bốnchàngtàitử #võlâmquáithú #cảnhsát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến