Nữ chính Trần Hiểu Hoa 陳曉華 phim Nhử Mồi là Hoa hậu Hồng Kông 2018 bị cộn...



Nữ chính Trần Hiểu Hoa trong phim Nhử Mồi là Hoa hậu Hồng Kông 2018 bị cộng đồng mạng ném đá vì sao?
xin chào các bạn đến với kênh xương rồng channel , các bạn hãy nhấn like và subcribe để ủng hộ kênh của chúng mình nhá . các bạn nhớ nhấn chuông để có thể theo dõi những clip mới nhất của kênh xương rồng channel. hôm nay các bạn đang xem phim nhử mồi trên kênh sctv 9, chúng ta hãy tìm hiểu về tiểu sử của nữ diễn viên đóng vai nữ cảnh sát trong phim tên là Tiêu Mỹ đình nhé . cô ấy chính là hoa hậu hồng kông năm 2018 nữ diễn viên Trần Hiểu Hoa .
#saohoangữ #herachan #trầnhiểuhoa #phimnhửmồi #nhửmồi #tiểusửdiễnviên #陳曉華
Nữ chính Trần Hiểu Hoa trong phim Nhử Mồi là Hoa hậu Hồng Kông 2018 bị cộng đồng mạng ném đá vì sao ?
Trần Hiểu Hoa (tiếng Anh: Hera Chan Hiu Wa , ngày 3 tháng 1 năm 1995 - ), nữ diễn viên Hồng Kông , đã giành được danh hiệu " Hoa hậu Hồng Kông 2018 ", "Giải thưởng Belle được yêu thích nhất của tôi" và " Quốc tế 2019 Quán quân " Chiến dịch Hoa hậu Trung Quốc ", hiện là nghệ sĩ hợp đồng của TVB .
Nữ chính Trần Hiểu Hoa trong phim Nhử Mồi là Hoa hậu Hồng Kông 2018 bị cộng đồng mạng ném đá vì sao?
Trần Hiểu Hoa đóng vai thanh tra thực tập sinh trong bộ phim truyền hình mới "Fennet" và chơi với sếp của anh ta là Dương Minh nhất. Tuy nhiên, Hera (Trần Hiểu Hoa), người đã đóng vai nữ thứ hai trong lần quay đầu tiên của bộ phim, không có kinh nghiệm diễn xuất, và tâm trạng của vai diễn thay đổi. Dừng lại và đi, trật khớp thường xuyên, người mới bị choáng váng, mọi thứ không dễ dàng!
Trần Hiểu Hoa đã bị cư dân mạng điên cuồng chèn ép vì hành động thẳng thừng và nói chuyện vụng về, thậm chí có cư dân mạng còn chỉ trích nặng nề không muốn bỏ qua! Đối với người mới, đó chắc chắn là một cú đánh lớn!
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784 trần hiểu hoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến