Quái Kiệt Siêu Hạng lộ mặt 4 nghi phạm có khả năng ra tay với cha con ôn...





Quái Kiệt Siêu Hạng lộ mặt 4 nghi phạm có khả năng ra tay với cha con ông Tưởng rating thứ 5 - 2020
Hầu hết xếp hạng của TVB vào năm 2020 đã tăng cao do COVID-19 khi nhiều khán giả ở nhà hơn. Mặc dù Quái kiệt siêu hạng đạt trung bình 30,1 điểm về lượng người xem trong tuần đầu tiên phát sóng, nhưng nó vẫn thua Bằng Chứng thép 4 và Đặc cảnh sân bay, được phát sóng trong thời kỳ cao điểm của virus và đạt trung bình 35,7 và 32,8 điểm tương ứng trong các tuần công chiếu của họ.
Đúng như dự đoán, bộ phim sitcom nổi tiếng Mái ấm gia đình 4 đã giữ vững xếp hạng ổn định và đạt trung bình 30,8 điểm. Trong tuần phát sóng cuối cùng, Nhử mồi đạt trung bình 29,1 điểm và 29,3 điểm trong tập cuối cùng. Mặc dù cả bộ chỉ thu về 27,9 điểm, nhưng đây vẫn là bộ phim được xem nhiều thứ năm trong năm nay.
#quáikiệtsiêuhạng #tiểusửdiễnviên #phimtvb2020 #diễnviênhoangữ #phimsctv9 #sátthủ #trươngchấnlãng #vươnghạotín #caohảininh #phìmtvb
Quái Kiệt Siêu Hạng lộ mặt 4 nghi phạm có khả năng ra tay với cha con ông Tưởng rating thứ 5 - 2020
Bộ phim hài của đài TVB Al Cappuccino đang khiến người xem đứng ngồi không yên khi các nhân vật chính đi săn để tìm ra kẻ giết người đằng sau Tưởng và hai con trai của anh ta. Tưởng thế Long do Vương Hạo Tín Thủ vai một diễn viên chật vật nhưng tận tụy đến từ Hoa Kỳ, bị cuốn vào bí ẩn này sau khi thanh tra Cố Hân Di (do Phùng Doanh Doanh thủ vai ) thuyết phục anh ta khai ra danh tính người con trai thứ ba đã mất từ lâu của Tưởng là Tưởng Thế Long để trở thành thủ lĩnh bang của Tứ Liên Bang. Với sự hỗ trợ của cảnh sát chìm Cao Bân ( do Trương Chấn Lãng thủ vai ), Tưởng Thế Long tìm kiếm kẻ giết người thực sự .
#loptruongtoiladaica #amuteam #chiendo #LTTLDC #amuentertainment #keyprodution #thesubcult #doanquocthanh #htchannel #giongaigiongai #giongaigiongaitap10 #giongaigiongaitap10full
Trong khi đó, KT Âu Chính Đức ( Trương Quốc Cường thủ vai ), Phó ủy viên cảnh sát, đang tạo áp lực cho cấp dưới của mình để giải quyết vụ án nhanh chóng để anh ta có thể được thăng chức lên Trưởng . Tô Vĩ Thần - Thần Gia ( do Khương Đại Vệ thủ vai ) - lãnh đạo của Liên Hưng Thắng - biết được từ các nguồn tin của chính mình rằng Madam Cố Hân Di đã từng liên lạc với Cao Bân, và Tưởng Thế Long có thể là người cung cấp thông tin cho cảnh sát.

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến