Quan Vịnh Hà hoa đán TVB lực lượng phản ứng - tình nghịch tam thế duyên ...





Quan Vịnh Hà hoa đán TVB lực lượng phản ứng - tình nghịch tam thế duyên hạnh phúc bên Trương Gia Huy
Xin chào các bạn đã theo dõi kênh xương rồng channel , các bạn nhớ bấm đăng ký và nhấn chuông để theo dõi các clip mới nhất của chúng tôi nhá. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu tiểu sử của nữ diễn viên phim lực lượng phản ứng và phim Tình nghịch tam thế duyên . đó là nữ diễn viên nổi tiếng TVB 1 thời quan Vịnh Hà. Quan Vịnh Hà - từ hoa đán hàng đầu TVB tới bà mẹ nội trợ
#quanvịnhhà #lựclượngphảnứng #tìnhnghịchtamthếduyên #âudươngchấnhoa #trươnggiahuy #tiểusửdiễnviên
Lực lượng phản ứng phần 2 (2000) là tác phẩm cuối cùng của TVB của Quan Vịnh Hà tại thời điểm đó, trước khi cô rời mái nhà thân thuộc này để tung cánh sang Trung Quốc đại lục phát triển. Tại Trung Quốc đại lục, Quan Vịnh Hà được Đường Nhân - công ty quản lý ngôi sao hàng đầu mời ký hợp đồng. Các bộ phim cô tham gia như Thư kiếm ân cừu lục, Hoàng hậu bánh nướng… đều ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở mảnh đất rộng lớn này.

Đặc biệt, năm 2005, với bộ phim Như Ý Cát Tường bên cạnh Trương Vệ Kiện, Trần Hảo, Quan Vịnh Hà một lần nữa ghi tên tuổi mình ở khắp Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc đại lục. Cô được phong làm bà hoàng của dòng phim hài.

#AnhThamTu #wifi #internet #pháán116 #thámtửvinhtrần #ATT #yeah1edigital #PHIMVÕTHUẬT #CHUNGTỬĐƠN #ICEMAN #NGƯỜIBĂNG

#phúlê #bắtphúlê #cônganbắtphúlê #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai

Mối tình chị - em gần 3 thập kỷ và hành trình có con đầy gian nan
Quan Vịnh Hà hoa đán TVB lực lượng phản ứng - tình nghịch tam thế duyên hạnh phúc bên Trương Gia Huy
Thời điểm năm 1990, khi Quan Vịnh Hà còn làm việc cho ATV thì cô đã có cơ duyên quen và yêu Trương Gia Huy, nam diễn viên không có ngoại hình cũng chẳng có tên tuổi. Mối tình của nàng hoa đán với anh chàng kém mình 3 tuổi đã nhận được rất nhiều phản ứng tiêu cực của truyền thông. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Trương Gia Huy đã phải dựa hơi Quan Vịnh Hà mới có thể được TVB chú ý và lăng-xê. Trải qua 1 thập kỷ gắn bó, nhiều lần chia cắt vì miệng lưỡi thế gian, cặp đôi quyết định gạt bỏ tất cả để tổ chức lễ cưới vào năm 2003. Đó là một đám cưới chẳng có truyền thông, chẳng lãng mạn như mơ và cũng không hề có dàn sao khủng… Họ chỉ lặng lẽ đăng ký kết hôn tại Úc.

Quan Vịnh Hà 55 tuổi vẫn trẻ đẹp nhưng con gái của cô mới gây bất ngờQuan Vịnh Hà 55 tuổi vẫn trẻ đẹp nhưng con gái của cô mới gây bất ngờ
Diễn viên Quan Vịnh Hà được biết tới là một trong trong những "Hoa đán" hàng đầu TVB trong thập niên 90. Trong khi Trương Gia Huy lại chẳng có nhiều tiếng tăm.
Vào năm 2004, Quan Vịnh Hà đang có bầu ở tháng thứ 3, còn Trương Gia Huy phải đóng phim ở Thượng Hải dài ngày. Một buổi tối, anh bàng hoàng khi nhận được cuộc gọi báo vợ bị sẩy thai. Nghe tin dữ, Trương Gia Huy đau xót suýt đánh rơi điện thoại. Anh muốn trở về Hong Kong với vợ ngay nhưng tiến độ quay phim không cho phép. Từ lần đó, Trương Gia Huy càng yêu và thương vợ hơn. Khoảng nửa năm sau, Quan Vịnh Hà lại mang thai. Trương Gia Huy từ chối mọi lời mời đóng phim để ở nhà chăm sóc vợ… nhưng thật không may khi nàng Cát Tường lại bị sảy thai một lần nữa. Nữ diễn viên xót xa khóc nghẹn, còn Trương Gia Huy cắn răng không khóc vì không muốn vợ mình thêm áp lực.
Quan Vịnh Hà hoa đán TVB lực lượng phản ứng - tình nghịch tam thế duyên hạnh phúc bên Trương Gia Huy
Quan Vịnh Hà 55 tuổi vẫn trẻ đẹp nhưng con gái của cô mới gây bất ngờ
Trương Gia Huy nổi tiếng là người yêu thương vợ.
Trải qua nhiều mất mát và đau khổ, hạnh phúc đã đến với tổ ấm của họ vào vào ngày 24/1/2006, cả hai đã chính thức lên chức bố mẹ của một bé gái nặng 3kg, đặt tên là Trương Đồng (Brittany). Khi con gái chào đời, Trương Gia Huy xúc động rơi nước mắt, anh tự tay cắt dây rốn cho con và hạnh phúc ngắm nhìn con gái cưng.

Quan Vịnh Hà 55 tuổi vẫn trẻ đẹp nhưng con gái của cô mới gây bất ngờ
Vợ chồng Quan Vịnh Hà và con gái Brittany.
Đến thời điểm này, nhiều người nói Quan Vịnh Hà quả thật có mắt nhìn. Mối tình chị em nồng nhiệt năm xưa, đã đặt nền tảng cho một hôn nhân bền vững và hạnh phúc cùng thời gian, bất chấp những sóng gió bên ngoài. Giờ đây, Trương Gia Huy đã trở thành gương mặt hàng đầu của điện ảnh Hong Kong, danh tiếng, tiền bạc… tất cả đều không thiếu. Anh cũng có nhiều bóng hồng vây quanh, nhưng đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là số 1.
#kimngọcmãnđường #mỹvịthiênhương #nhânchứng #bốnchàngtàitử #võlâmquáithú #cảnhsát

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến