Tiểu sử Lưu Đan - Hùng Thụ Căn Mái Ấm Gia đình 4 - Hiệu ứng Lưu đan phim...



Tiểu sử Lưu Đan - Hùng Thụ Căn Mái Ấm Gia đình 4 - Hiệu ứng Lưu đan phim nào có ông cũng ngàn tập
Xin chào các bạn đã đến vớ kênh Xương Rồng Channel , các bạn nhớ click đăng ký và nhấn chuông để khi có clip mới thì youtube sẽ gửi cho bạn link mới nhất nhá. Nếu các bạn thấy clip hay nhớ cho kênh Xương Rồng Channel 1 like nhá.
#lưuđan #tiểusửdiễnviên #máiấmgiađinh4 #hùngthụcăn #hồngthấtcông #bắccái #anhhùngxạđiêu #thầnđiêuđạihiệp

Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về Nam diễn viên Lưu đan , Truyền thuyết của TVB đồn rằng phim nào có Lưu đan phim đó sẽ có hơn 1 ngàn tập như phim Nghĩa Nặng Tình Thâm , phim Gia đình vui vẻ, phim gia đình vui vẻ hiện đại , phim mái ấm gia đình 1 , 2 , 3, 4 . có thể nói Hiệu ứng Lưu Đan HÙng Thụ Căn trong mái ấm gia đình phim nào có Lưu Đan cũng có ngàn tập - ông vua của sitcom TVB. 4 lần đóng Hồng Thất công trong phim Kim dung - Anh Hùng xạ điêu - Thần điêu đại hiệp
Lưu Đan tên thật là Lưu Khánh Cơ, sinh 13/01/1944 tại thành phố Uy Hải tỉnh Sơn Đông. Ông bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1970. Sau 40 năm cống hiến hết mình cho sự nghiệp diễn xuất, trở thành diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa Ngữ. Là "cây đa cây đề" trên màn ảnh nhỏ Hong Kong, Lưu Đan có mặt trong hầu hết những tác phẩm nổi tiếng của Hãng phim TVB. Trong tất cả những vai ông đã diễn, khán giả đặc biệt ấn tượng phải kể đến vai diễn tên trùm giang hồ Phùng Kính Nghiêu - ông trùm hắc ám của đất Thượng Hải trong bộ phim kinh điển Bến Thượng Hải năm 1980. Đặc biệt gần đây ông thường tham gia các sitcome truyền hình dài tập của TVB , phim nào có lưu đan là phim đó thường hơn 100 tập như Gia đình vui vẻ , gia đình vui vẻ hiện đại , Mái ấm gia đình phần 1 , 2 , 3, và mới đây là mái ấm gia đình phần 4 đang chiếu và còn sản xuất tiếp.

Năm 1972, trong một lần ông có cơ hội đóng phim cùng nữ diễn viên xinh đẹp đầy tài năng Lý Phức Doanh. Cả hai chia sẻ đều yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, và công khai hẹn hò ngay sau đó. Hai năm sau, Lưu Đan và nàng dâu dịu hiền Lý Phức Doanh tổ chức lễ kết hôn trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè đồng nghiệp. con trai ông là Lưu Khải Uy - hiện đang là nam diễn viên hạng A đình đám của giới điện ảnh Hoa Ngữ kết hôn với nữ diễn viên Dương Mịch. Cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau 5 năm đã kết thúc bằng 1 tuyên bố ly hôn khiến dân tình vô cùng tiếc nuối.
#reviewxam #thereviewer #Nguoi_Ay_La_Ai_Mua_3 #Người_Ấy_Là_Ai_Mùa_3 #Người_Ấy_Là_Ai_Mùa_3_#TVShow
#Trấn_Thành #Hương_Giang #Phương_Mai #Vũ_Cát_Tường #Thuận_Nguyễn

#Samsung #GalaxyA71 #GalaxyA31 #CameraMacroChụpCậnCảnh

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến