Tiểu sử Đông Tà Hoàng Dược Sư - Tây Độc Âu Dương Phong trong Anh hùng xạ...



Tiểu sử Đông Tà Hoàng Dược Sư Lạc ứng Quân - Tây Độc Âu Dương Phong Chu Thiết Hòa trong Anh hùng xạ điêu 1994 bây giờ ra sao ?
Xin chào các bạn đến với kênh Xương Rong Channel , các bạn nhớ click nút đăng ký và bấm chuông để theo dõi clip mới nhất của kên xương rồng channel nhé. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về đông tà Hoàng Dược Sư và Tây Độc Âu Dương Phong của phiên bản Anh Hùng Xạ điêu 1994 và Thần điêu đại Hiệp 1995 , 2 diển viên đó bây giờ ra sao nha các bạn.
Lạc Ứng Quân trong vai đông Tà Hoàng DƯợc Sư Trong bản 94 của "Anh HÙng Xạ điêu " và bản 95 của "Thần điêu đại hiệp" Nhiều người có thể không biết tên của nam diễn viên Hồng Kông Lạc Ứng Quân, nhưng hầu hết mọi người đều quen thuộc với gương mặt của anh qua vai Hoàng DƯợc Sư.
#anhhùngxạđiêu1994 #thầnđiêuđạihiệp1995 #đôngtà #tâyđộc #hoàngdượcsư #âudươngphong #tiểusửdiễnviên #diễnviênhoangữ

"Đào hoa ảnh lạc phi thần kiếm - Bích hải triểu sinh án ngọc tiêu". tôi đã kể lại vở tuồng cổ này Nhân vật ấn tượng và yêu thích nhất của anh ấy là vai Hoàng Lão Tà , anh ấy mặc một bộ quần áo màu xanh, rõ ràng là có bảy điểm tà ở giữa và ba điểm ở ngay chính tà, điều này quá phù hợp với bối cảnh của Kim Dung về tính tình quái dị, cổ quái, cô độc, làm mọi việc theo ý mình, thường chê bai cổ nhân. Võ công của ông cũng rất cao siêu, nhanh, chuẩn, lạ và đẹp. Các môn tuyệt kỹ của ông là Lạc Anh thần kiếm chưởng, Ngọc Tiêu kiếm pháp, Đàn chỉ thần công, Lan Hoa Phất Huyệt Thủ, Hoàng Phong Tảo Diệp Thoái Pháp và Bích Hải Triều Sinh Khúc. Tính tình kiêu ngạo, phóng túng, thu mình, rất cưng chiều con gái Hoàng Dung và yêu quý vợ Phùng Hằng. Mặc dù tất cả đệ tử đã bị đuổi ra khỏi Đảo Hoa Đào, họ vẫn kính trọng khi nghe đến tên sư phụ Hoàng DƯợc Sư.
Lạc Ứng Quân tên tiếng anh là Felix Lok sinh ngày 3 tháng 10 năm 1952 (68 tuổi) tại Hồng Kông . Ông bị ảnh hưởng bởi văn hóa gia đình từ khi còn nhỏ và rất thích đọc sách. Anh bắt đầu đọc "Tây Du Ký" khi mới 4 tuổi và đọc Kim Dung năm 9 tuổi. Điều này đã tạo cơ sở tốt để anh khắc họa các nhân vật trong các tác phẩm của Kim Dung
Lạc Ứng Quân được nhận vào lớp đào tạo diễn viên thứ ba của Công ty Điện ảnh Shaw vào năm 1973 và được ký hợp đồng với tư cách là một diễn viên cơ bản. Sau đó, do khối lượng công việc không đủ nên công ty đã theo dõi anh vào năm 1974 và Hủy bỏ hợp đồng sớm. anh đăng ký tham gia Khóa đào tạo nghệ sĩ TVB lần thứ 5 vào năm 1975 và gia nhập TVB với tư cách nghệ sĩ và anh đã ở đây 36 năm..
Trong những năm đầu của mình, anh luôn đóng vai phản diện và luôn đóng vai phụ. Đầu những năm 1980, anh nổi tiếng với vai phản diện Lý chí thường trong "Thần điêu đại hiệp 1983 ", sau đó anh đóng vai ngược lại và đóng suốt 10 năm.
Năm 1992, Lạc ứng Quân trong vai viên cảnh sát CHu Văn Bân cùng với Âu Dương Chấn Hoa, Đào Đại Vũ, Tô Vĩnh Khang nổi lên nhờ bộ phim Hồ sơ công lý , mọi người thấy khả năng diễn xuất khác của anh, và cuối cùng anh không còn chỉ đóng vai phản diện nữa..
#duongemdianhsedinguoclai #dedasdnl #alihoangduong #andiez #saotructhanhtung #flute #endlesslove #tânanhhùngxạđiêu
"Âu Dương Phong trong phiên bảng 1995, Chu Thiết Hòa thể hiện được phẩm chất xấu xa và nội tâm của Âu Dương Phong,
Năm 1995, phiên bản "Thần điêu đại hiệp" "Tây độc" Âu Dương Phong của Kim Dung cũng do Chu Thiết Hòa đóng, lúc này Âu Dương Phong đã trở nên điên loạn sau khi luyện tập Cửu Âm Chân Kinh, và Võ công của anh ta khó lường trong VÕ Lâm đã đánh bại Quách Tĩnh và trở thành số một trong võ lâm.
Trong "Thần điêu đại hiệp", DƯơng Quá được coi là con trai và dạy " Cáp Mô công Cóc công"

Chu Thiết Hòa:sinh năm 1949 tại Hồng Kông nam diễn viên Hồng Kông, tham gia truyền hình Lai năm 1976 , năm 1979, ông tham gia phim " Kiếm Tình ", và một số bộ phim truyền hình dài tập. Năm 1982, ông gia nhập TVB . anh có ngoại hình rắn rỏi và giỏi diễn võ thuật. Các hiệp sĩ trung thành cũng như các vai quỷ quyệt, xảo quyệt và đanh đá đều có thể hoàn thành tốt.

Khán giả quen thuộc hơn với Chu Thiết Hòa trong bộ phim truyền hình Hồng Kông trong phim Lộc đỉnh Ký , Dương Thiết Tâm trong phiên bảng Anh Hùng xạ điêu 1982 trong vai cha của Dương Khang .
Nhật Nguyệt Thần Kiếm 1991 anh đóng vai Ma Tôn , Âu Dương Phong trong Anh Hùng Xạ điêu 1994 " Thần điêu đại hiệp 1995 " và Ji Xiantang trong " Mười ba chị em gái ". Anh cũng góp mặt trong một số bộ phim, trong đó nổi tiếng nhất là vai sứ thần của Ninh Vương trong " Đường Bá Hổ điểm Thu Hương ", đặc biệt là ca khúc Cánh gà nướng "Broiled Chicken Wings" của anh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến