Tiểu sử Tưởng Gia Mân từ Chị đại trong Quái Kiệt siêu hạng đến cô gái ng...



Tiểu sử Tưởng Gia Mân angel chiang 蔣家旻 từ Chị đại trong Quái Kiệt siêu hạng đến cô gái ngoan trong Mái ấm gia đình
Xin chào các bạn đến với kênh xương rồng channel , các bạn nhớ bấm nút đăng ký và bấm chuông theo dõi những clip mới nhất của kênh xuong rồng channel nhá , các bạn nhớ bấm like để ủng hộ kênh xương rồng channel . Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về tiểu sử Tưởng Gia Mân từ nhân vật Mã Tử Ni 1 cô gái ngoan hiền trong Mái ấm gia đình 1 , 2 bây giờ cô đã lột xác hóa thân thành nhân vật đến chị đại nóng bỏng độc đoán Diêu Thanh Thủy của Liên Vượng Thắng trong Quái Kiệt Siêu Hạng.
Từ đóng vai Cô Gái trẻ trở thành kẻ ăn nói giang hồ trong quái kiệt siêu đẳng , cô không còn ăn nói nhẹ nhàng dịu dàng nữa, thay vào đó là sự mạnh mẽ nhưng không kiêu ngạo, vì vậy Tưởng Gia Mân đã luyện tập nhiều lần ở nhà: “Trước đây nhân vật được bảo vệ, bị động. Nhưng lần này mọi thứ đều là chủ động, nên để thay đổi cách nói, tôi phải tập đối thoại ở nhà. Làm sao để thêm nữ tính, chỉn chu và quý phái là một cố gắng mới ”.
Ngoài ra, phim "Quái Kiệt Siêu hạng " cũng có đổ máu. Cảnh đáng nhớ nhất của Tưởng Gia Mân là cảnh bị "chôn sống" trong phim.
Tiểu sử Tưởng Gia Mân từ Chị đại trong Quái Kiệt siêu hạng đến cô gái ngoan trong Mái ấm gia đình
Cô cho biết: "Địa điểm quay phim rất hẻo lánh. Trước khi quay trời mưa to, trời mùa đông có mưa phùn. Vì vậy, tôi quấn kín toàn thân bằng bọc ni lông và quấn ấm. Tôi sợ côn trùng nhưng xung quanh có nhiều côn trùng, nhưng biên kịch đã viết Tôi không suy nghĩ nhiều về điều đó và lao thẳng vào hố bùn. Khi chụp cận cảnh, tôi cảm thấy bùn tràn vào mặt. Tôi lo lắng đến mức gần như không thở được khi nín thở. May mắn thay, tôi đã cắt máy một giây trước khi tắt thở. Sau khi quay xong, nghĩ lại đã thực sự thành công ”.
Thái độ làm việc tận tâm của Tưởng Gia Mân , đã dành được nhiều lời khen ngợi cho cô, và cô không ngại vất vả, vì sợ nhất là những "hạn chế": "Là một diễn viên, tôi muốn có một kiệt tác được khán giả nhớ đến. Tôi rất biết ơn Mã Giám Thành đã cho tôi Cô ấy đã nổi rất nhiều, sự nổi tiếng và công việc của cô ấy cũng tăng lên rất nhiều, nhưng bởi vì cô ấy quá sâu trong lòng mọi người, đến giờ phút này mọi người vẫn cho rằng tôi là Mã Tử Ni, và những hạn chế được hình thành trong ngụy biện. Thực ra trong lòng tôi đang khao khát những đột phá mới, thử thách mới. "
Tưởng Gia Mân Diêu Thanh Thủy tên tiếng anh angel chiang 蔣家旻 (sinh ngày 10 tháng 11 năm 1989) là một nữ diễn viên hồng kông ký hợp đồng với tvb. Cô đi học tại bệnh viện yan chai trường trung học cơ sở lim por yen.
Tưởng Gia Mân gốc phúc kiến , là con gái duy nhất trong gia đình, cô sinh ra ở thâm quyến, quảng đông và cùng gia đình nhập cư đến hồng kông khi mới 6 tuổi . Cái tên Tưởng Gia Mân chỉ được sử dụng từ khi cô lên năm 10-11 tuổi .
Năm 2007, cô trở thành nghệ sĩ tvb sau khi tham gia cuộc thi tài năng nhân vật truyền hình , là nữ nghệ sĩ duy nhất trong số tám nghệ sĩ được tvb giao hợp đồng nghệ sĩ.
Kể từ khi gia nhập tvb, cô chủ yếu đóng nhiều vai phụ, được chọn trong 5 bộ phim như phiên bản trẻ của các nữ diễn viên tvb lớn tuổi. Nổi bật nhất trong số này là vai nữ diễn viên thuộc tvb, được khán giả biết đến đóng vai nữ chính diễn diệp tử ân thời niên thiếu trong phim thiên và địa do xa thi mạn thủ vai .
#quáikiệtsiêuhạng #tiểusửdiễnviên #phimtvb2020 #diễnviênhoangữ #phimsctv9 #sátthủ #trươngchấnlãng #vươnghạotín #caohảininh #phìmtvb #AlCappuccino #Phảnhắclộnhângiáp #Cựcđạoquáica #反黑路人甲 #徐榮
#loptruongtoiladaica #amuteam #chiendo #LTTLDC #amuentertainment #keyprodution #thesubcult #doanquocthanh #htchannel #giongaigiongai #giongaigiongaitap10 #giongaigiongaitap10full #DavidChiang #TsuiWing
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến