Trần Gia Huy 陳嘉輝 Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài và Mái ấm Gia đình 4 mãi 1 ...



Trần Gia Huy trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài và Mái ấm Gia đình 4 mãi 1 tình yêu với Lương Tiểu Băng
Lương Tiểu Băng và Trần Gia Huy là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa ngữ. 20 năm qua, họ viết nên câu chuyện tình lãng mạn, vượt qua rào cản địa vị trong đời thực.
Trên trang Weibo cá nhân chỉ có hơn 600.000 lượt theo dõi, "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Trần Gia Huy và cậu con trai. Truyền thông cùng khán giả đều nhận xét người đẹp nức tiếng xứ Cảng thơm năm nào có cuộc sống đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz.
Nếu như Mã Văn Tài trên phim là người Chúc Anh Đài thù hận khi đành đoạn ép hôn dù biết trái tim cô đã thuộc về Lương Sơn Bá, thì Mã Văn Tài ngoài đời thực lại là người chồng, người cha mẫu mực và có cuộc hôn nhân viên mãn với "nàng Chúc Anh Đài kinh điển màn ảnh".
Trần Gia Huy trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài và Mái ấm Gia đình 4 mãi 1 tình yêu với Lương Tiểu Băng
Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, tại Macau (Trung Quốc). Ở tuổi 21, cô nổi tiếng khắp Hong Kong sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990.

Nhờ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng Tiểu Băng được TVB ưu ái và nhanh chóng lọt mắt xanh các nhà sản xuất. Đầu tiên là những dự án phim và sau đó là hợp đồng quảng cáo, ca hát, dẫn chương trình. Cô nổi tiếng nhờ Phong chi đao, Vận mệnh Thanh Triều, Loan đao phục hận, Đại thích khách, Lò võ Thiếu Lâm hay Lộc đỉnh ký 1998.
#trầngiahuy #陳嘉輝 #lươngsơnbáchúcanhđài #tiểusửdiễnviên #phimtvb #phimcổtrang #diễnviênhoangữ
Năm 1992, người đẹp gặp gỡ Trần Gia Huy trên phim trường Huynh đệ và đem lòng cảm mến bạn diễn. Đây cũng là cơ duyên nối hai người. Huynh đệ đóng máy chính là lúc cặp đôi cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương nghiêm túc.
#AnhThamTu #wifi #internet #pháán116 #thámtửvinhtrần #ATT #yeah1edigital #PHIMVÕTHUẬT #CHUNGTỬĐƠN #ICEMAN #NGƯỜIBĂNG

#phúlê #bắtphúlê #cônganbắtphúlê #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai
Lúc bấy giờ, cả hai được xem là "đôi đũa lệch" của showbiz Hong Kong khi Lương Tiểu Băng là nàng á hậu tiếng tăm, được vạn người săn đón, còn Trần Gia Huy chỉ là một chàng diễn viên hạng B, kém tên tuổi.
Trần Gia Huy trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài và Mái ấm Gia đình 4 mãi 1 tình yêu với Lương Tiểu Băng
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến