Tu Tu San ( Kate Tsui ) Hoa Hậu Bằng Chứng Thép phần 3 lần đầu tiên có b...



Hoa Hậu Hồng Kông Bằng chứng Thép Phần 3 Tu Tu San ( Kate Tsui ) lần đầu tiên có bầu từ giã sự nghiệp ở tuổi 40 vì cô đơn
#từtửsan #KateTsui #Bằngchứngthép3
Sau phim điện ảnh kinh dị Có khách đến, Hoa hậu Hồng Kông 2004 Bằng chứng Thép phần 3 Tu Tu San lại tiếp tục góp mặt trong dự án phim ngắn Go and Come. Với tác phẩm này, Tu Tu San sẽ hóa thân thành một bà bầu, có chồng là bác sĩ không biên giới.
Mới đây, Hoa hậu Hong Kong 2004 Tu Tu San tuyên bố giải nghệ để chuyên tâm theo đuổi con đường học vấn. Cách đây vài năm, cô là tên tuổi được săn đón ở Hương Cảng.
Hoa Hậu Hồng Kông Bằng chứng Thép phần 3 Tu Tu San ( Kate Tsui ) lần đầu tiên có bầu từ giã sự nghiệp ở tuổi 40 vì cô đơn
Ngày 24/12, Sinchew đưa tin hoa hậu Tu Tu San tuyên bố từ bỏ nghiệp diễn, rút khỏi giới giải trí để ra nước ngoài du học. Cách đây 6 tháng, cô đã lấy được bằng thạc sĩ chuyên ngành tâm lý học và quyết định tiếp tục theo đuổi con đường học vấn.
"Hai năm qua tôi vừa phải đi học vừa phải đóng phim. Vất vả nhưng cuối cùng cũng có thể tốt nghiệp. Nếu như trước đây tôi luôn dành hơn 2 tiếng để trang điểm, chọn quần áo, tôi luôn sống vì hình tượng, đánh mất cái tôi của chính mình, tính cách thiếu sót trở thành trở ngại trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh, thì giờ mọi thứ đã khác", cô chia sẻ.
#AnhThamTu #wifi #internet #pháán116 #thámtửvinhtrần #ATT #yeah1edigital #PHIMVÕTHUẬT #CHUNGTỬĐƠN #ICEMAN #NGƯỜIBĂNG

#phúlê #bắtphúlê #cônganbắtphúlê #dacvuthoigian #nhiemvubimat #tranthanh #huutin #phimtrinhtham #phimhai
Tu Tu San nói thêm: "Tôi thực sự yêu thích việc đọc sách và sẽ tiếp tục học lên tiến sĩ để nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý học. Hà Lan hoặc Đức là một trong 2 nơi tôi sẽ đến để thực hiện nguyện vọng. Tôi muốn nhân cơ hội này để tìm lại chính mình".

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784 highlight film tvb thị hậu tvb nam thần tvb

Nhận xét

Bài đăng phổ biến