Tiểu sử Cao Hải Ninh 高海寧 Dư Tiểu Kiều trong Vợ tôi là Đặc Công ban ngày...



Tiểu sử Cao Hải Ninh 高海寧 Dư Tiểu Kiều trong Vợ tôi là Đặc Công ban ngày bán rau ban đêm là sát thủ
Xin chào các bạn đến với kênh Xương rồng channel, các bạn hãy click đăng ký và bấm chuông để theo dõi những clip mới nhất của chúng tôi về tiểu sử diễn viên ca sĩ hồng kông , phim TVB mới nhất dành cho các fan TVB nhé. Hôm nay , chúng ta sẽ tìm hiểu về nữ diễn viên Cao Hải ninh và phim mới nhất của cô đang phủ sóng là Vợ tôi là đặc công. Chúng ta tìm hiểu về vai diễn của cô ấy nhé.
#SamanthaKo #caohảininh #vợtôilàđặcông #sátthủ #nhửmồi #quáikiệtsiêuhạng #tiểusửdiễnviên #phimtvb #phimhìnhsự
#lênặcý #lokyilai #黎諾懿 #vợtôilàđặccông #đặcvục9 #phimtvb #tiểusửdiễnviên #phimhìnhsựtvb #máiấmgiađình
Tôi không biết có bao nhiêu khán giả giống tôi. Tôi luôn theo dõi từng bộ phim truyền hình của TVB, trừ khi tôi không muốn xem hoặc tôi đã xem chúng, nếu không, miễn là có phim truyền hình mới trên mạng, thì về cơ bản tôi đều Tiếp tục theo dõi, ngay cả khi đó không phải là loại yêu thích của bạn. Và tập cuối của Quái Kiệt Siêu Hạng , một bộ phim mới khác của TVB "Đặc Vụ C9" đã được phát sóng vào tuần này!
Trong bộ phim truyền hình TVB, mặc dù các vai chính của "Đặc vụ C9" tựa SCTV 9 là vợ Tôi là Đặc Công là Cao Hải Ninh, Mã Quốc Minh và Lê Nặc Ý . Bộ phim này đã được quay cách đây hai năm và đã được Ấn xuống, lịch trình đã bị thay đổi mấy lần, không ngờ lần này lại lên mạng đột ngột, thay đổi lịch chiếu của bộ phim truyền hình chính "Chinatown"!
Nói về “Đặc vụ C9”, tôi tin rằng phản ứng đầu tiên của nhiều khán giả là nhân vật nữ chính lại là Cao Hải Ninh, nói thật là mặc dù cô ấy nghĩ kỹ năng diễn xuất của mình khá tốt, ở các vai khác nhau sẽ có cảm xúc khác nhau, nhưng có 4 phim TVB liên tiếp. Có cô ấy rồi, sẽ hơi mệt.
Nhưng phải nói rằng, năm nay thực sự là một năm nhuận đối với Cao Hải ninh , liên tiếp có tới 4 bộ phim truyền hình là 2 nữ phụ và 2/3 nữ chính, lần này “Đặc vụ C9” vẫn là bộ phim nữ chính, dù chỉ là sản xuất nhỏ nhưng có thể thấy được điều đó. Cô được TVB khen ngợi! Sự khác biệt so với các bộ phim trước là đối tác của Cao Hải Ninh lần này được thay thế bằng Mã Quốc Minh và Lê Nặc Ý . Tôi tin rằng cô có thể va chạm với một số tia lửa mới.

Cư dân mạng đang chia rẽ về việc Cao Hải Ninh trở thành nữ chính trong các phim hiện nay, cô xuất hiện trong 1 loạt các phim gần đây của đài TVB , bắt đầu là phim Sát thủ , Nhử Mồi , Quái kiệt siêu hạng và bây giờ là phim Vợ tôi là đặc công . Nhiều cư dân mạng vẫn chưa hài lòng việc Cao Hải Ninh trở thành nữ chính, họ nói Mã Quốc Minh nên hợp tác 1 nữ chính tốt hơn, cũng có thể Cao Hải Ninh có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn Vương Tinh nên được TVB cất nhắc.
Dù sao đi nữa, Cao Hải Ninh đã từng bước tiến bộ kể từ khi quay phim TVB từ năm 2010, 1 thế hệ Hoa đán mới đã xuất hiện.
Tuy nhiên, Cao Hải Ninh đã cho thấy những tiến bộ ổn định kể từ khi cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2010, và rất nhiều khán giả hâm mộ bộ phim truyền hình TVB đang mong chờ màn thể hiện của cô. Một thế hệ mốt mới đang gia tăng , TVB đang muốn lăng xê cô thành 1 diễn viên chính không trỡ thành bình hoa di động.

Dư Tiểu Kiều (do Cao Hải Ninh đóng) một cựu điệp viên của tên mã C9 (một cách chơi chữ trong tiếng Quảng Đông có nghĩa là “bà nội trợ”).
Dư Tiểu Kiều (do Cao Hải Ninh đóng) nhận nhiệm vụ triệt phá tổ chức khủng bố Lỗ Đen. Nhưng khi mọi chuyện còn dang dở, các cộng sự của cô bỗng nhiên gặp nạn, người mất tích, kẻ hi sinh. Kiều trở nên đơn độc, không biết sẽ đi đâu, về đâu. Trong thời gian đó, cô làm quen với anh bán rau Cao Đại Kình (do Mã Quốc Minh đóng). Được Kình hết lòng quan tâm, Kiều nhận lời làm vợ anh.
5 năm trôi qua, Kiều nay đã thành bà nội trợ điển hình. Không ai biết cô từng là đặc công. Ngày nào Kiều cũng tất bật, chăm sóc cả gia đình chồng. Cha của Kình – Cao Âu (do Lý Gia Đỉnh đóng), tuổi già sức yếu và bị đãng trí. Chị gái Cao Lệ Thanh (do Viên Khiết Nghi đóng) quá lứa lỡ thì, tính khí thất thường. Em trai Cao Đại Kiều (do Chu Mẫn Hãn đóng) lười nhác, không có chủ kiến. Con trai riêng của Kình, là Cao Hy Lãng, còn thơ dại.
Những tưởng cuộc sống của Kiều sẽ mãi bình lặng bên ông chồng bán rau thô kệch, nhưng sự trở lại của B3 (do Lê Nặc Ý đóng) đã xoay chuyển tình thế. B3 chính là cộng sự đã mất tích 5 năm trước. Anh thuyết phục Kiều tiếp tục tham gia công cuộc chống khủng bố, bằng việc điều tra tung tích tên hung thủ giết chết đồng đội khi xưa.
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến