Tiểu sử Chu Ân 朱茵 từ ngọc nữ Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu 1994 đến ...





Tiểu sử Chu Ân 朱茵 từ Ngọc Nữ Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu 1994 đến quá khứ bị đóng phim cấp 3 và mối tình dang dở với vua hài Châu Tinh Trì khiến cô ôm hận suốt 20 năm.
Xin chào các bạn đến với kênh xương rồng channel , các bạn nhớ click đăng ký và bấm chuông để theo dõi những clip mới nhất về tiểu sử diễn viên hoa ngữ hông kông TVB của chúng tôi nha . các bạn thấy clip hay nhớ like và chia sẻ để ủng hộ kênh xương rồng channel nhé . Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về Tiểu Sử Ngọc Nữ Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu 1994 , cô chính là Chu Ân , Từ Ngọc Nữ Hoàng Dung đến quá khứ bị lừa đóng phim cấp 3 của cô và mối tình dang dở với vua hài Châu Tinh Trì khiến cô ôm hận suốt 20 năm
Chu Nhân (báo Việt Nam hay gọi là Chu Ân) tên tiếng Anh là Athena Chu 朱茵 (sinh ngày 25 tháng 10 năm 1971) là nữ ca sĩ, diễn viên người Hồng Kông được biết tới qua các vai diễn trong phim của Châu Tinh Trì như Trường học Uy Long 2 và Tân Tây du ký.
Được nhiều người coi là nữ thần tình dục, Chu thường được chọn vào những vai bình hoa.
vào năm 1998 nữ diễn viên này khiến khán giả một phen xôn xao khi xuất hiện trong bộ phim nóng bỏng như phim cấp 3 Cưỡng dâm 2.
Trong lần chia sẻ mới đây sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí, Chu Nhân khẳng định lúc đó cô đã bị đạo diễn Trương Mẫn lừa. Khi nhận vai, đạo diễn khẳng định đây chỉ là bộ phim tình cảm có đan xen yếu tố kinh dị và vai diễn một nạn nhân của tên “yêu râu xanh” của cô không hề có những cảnh hở hang, nhạy cảm.
Thế nhưng trong quá trình thực hiện phim, đạo diễn đã tự thêm vào nhiều phân cảnh nóng bỏng không có trong kịch bản trước đó. Nữ diễn viên cho biết khi ấy dù nhận ra bản chất nhưng lại rơi vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, dù không muốn đóng nhưng cô không thể bỏ giữa chừng vì đã ký hợp đồng. Sau đó, khi kết thúc các cảnh quay, đạo diễn mới đổi tên phim thành Cưỡng dâm 2.
Năm 2007 cô tham gia phim trong Whispers and Moans (2007) tạm dịch Mười ngày hành nghề mại dâm , phim điều tra hoạt động buôn bán tình dục ở Hồng Kông , cô trong vai Cô Cô đã giành được sự công nhận của . phim trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Hồng kông lần 31 , mặc dù không được đề cử cho bất kỳ giải thưởng nào.
Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Năm 23 tuổi, Chu Ân bước vào làng giải trí, dù tính cách là một cô gái năng động nhưng trước bức tranh giải trí muôn màu rộng lớn, Chu Ân lại bé nhỏ lạ thường. Cho đến nay, nhiều người công nhận rằng, nếu không có Châu Tinh Trì nâng đỡ, chắc có lẽ chẳng ai biết đến Chu Ân là ai.
Năm đó, Châu Tinh Trì giúp đỡ và tạo điều kiện cho Chu Ân hết mực. Thời gian trôi qua, cả hai cùng nảy sinh tình cảm, Chu Ân bị cuốn vào lưới tình với Châu Tinh Trì lúc nào không hay.
Sau này, dù không muốn nhắc đến nhưng có đôi lúc Chu Ân vẫn phải thừa nhận rằng, Châu Tinh Trì chính là mối tình khắc cốt ghi tâm mà cả đời này cô không bao giờ quên được.
Nhớ lại thời gian đầu yêu nhau, Chu Ân cảm thấy rất hạnh phúc vì Châu Tinh Trì là mẫu đàn ông rất giỏi lấy lòng phụ nữ, anh luôn khiến Chu Ân cảm thấy vui vẻ khi trò chuyện.
Tuy nhiên, sau 3 năm ở bên nhau, Chu Ân dần cảm nhận được khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa cách. Chu Ân chia sẻ, cô cảm nhận rõ việc Châu Tinh Trì không muốn công khai bạn gái và nghe được nhiều lời đàm tiếu về thói trăng hoa của nam tài tử.
Dù vậy, Chu Ân chưa bao giờ nghi ngờ hay dò hỏi bạn trai điều gì. Cô từng nói: "Tình yêu là mù quáng, lúc đó yêu nhau tôi chẳng muốn điều tra chuyện gì, những gì hiện hữu trước mắt thì tôi sẽ tin, đặc biệt hơn hết tôi luôn đặt lòng tin vào người mình yêu".
Bất kể ai nói gì không hay về Châu Tinh Trì, Chu Ân đều để ngoài tai, bởi vì Chu Ân chỉ tin vào trái tim của mình, tin tuyệt đối vào người mình yêu.
Hình ảnh Châu Tinh Trì lúc đó với Chu Ân là một người đàn ông có sức hút mạnh mẽ, biết quý trọng bản thân, quan tâm chăm sóc bạn gái và cũng là người duy nhất mang lại cho cô cảm giác an toàn.
Đến khi chuyện tình đổ vỡ, bản thân Chu Ân cũng không tin được mình đã mất đi người yêu một cách đau đớn thế nào.
Ngày đó, Chu Ân và Châu Tinh Trì được xem là đôi trai tài gái sắc khiến bao người ngưỡng mộ. Vì vậy, khi cả hai chia tay ai nấy đều tiếc nuối, tuy nhiên nguyên nhân chính là gì thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu.
Truyền thông cho rằng, với sự đào hoa của Châu Tinh Trì thì việc chia tay cũng là chuyện sớm muộn.
Mãi đến sau này, Chu Ân mới chịu mở lời: "Chính xác nguyên nhân chia tay là do có người thứ 3. Tôi có thể nghe anh ấy đào hoa như thế nào, nhưng tôi vẫn tin những gì mình tận mắt chứng kiến. Không ngờ, tôi đã thấy những điều mình không nên thấy".
Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến