Tiểu sử Lê Nặc Ý 黎諾懿 từ Đặc vụ B3 trong Vợ tôi là đặc công C9 đến John M...



Tiểu sử Lê Nặc Ý 黎諾懿 từ Đặc vụ B3 trong Vợ tôi là đặc công C9 đến John Mã Tráng phim Mái ấm gia đình
Lê Nặc Ý là một gương mặt quen thuộc và là diễn viên được yêu thích trong nhiều bộ phim truyền hình của TVB, Hồng Kông.
#lênặcý #lokyilai #黎諾懿 #vợtôilàđặccông #đặcvục9 #phimtvb #tiểusửdiễnviên #phimhìnhsựtvb #máiấmgiađình
Lê Nặc Ý Lokyi Lai (黎諾懿), tên thật Lê Nhật Thăng (黎日昇), (tên tiếng Anh là Chris Lai LoK Yi sinh ngày 15 tháng 6 năm 1980) được biết đến với cái tên là Lê Nặc Ý, Lê Nặc Ý sinh ra trong một gia đình rất nghèo khó, anh là con trai thứ 2 trong gia đình có 3 người con trai, từ nhỏ anh có cuộc sống không được may mắn như các bạn đồng trang lứa. Cả gia đình sống trong 1 căn hộ bình dân, ba anh phải làm việc vất vả và tiết kiệm tiền để mua 1 chiếc xe tải để cải thiện cuộc sống gia đình bằng việc đi giao hàng. Mặc dù gia cảnh nghèo khó, nhưng gia đình anh sống bên nhau hạnh phúc, hàng tuần họ hay cùng nhau đi uống trà. Tuy nhiên, đến năm 11 tuổi, thì ba anh đã mất vì bệnh ung thư. Mất một chỗ dựa tinh thần và kinh tế, mẹ anh phải một mình bươn chải để kiếm sống để nuôi 3 con trai trưởng thành bằng nghề nhân viên dọn vệ sinh và bán hàng rong. Sớm thấu hiểu được điều đó, nên ngay từ khi còn học trung học, anh đã phải đi làm 1 ngày 3 công việc khác nhau để phụ giúp gia đình, bao gồm cả việc khiêng hàng cho các siêu thị lớn hay là dạy các em nhỏ học...Sau khi tốt nghiệp trung học, anh đi làm nhân viên tại ngân hàng. Công việc ở ngân hàng quá áp lực, nên anh quyết định xin nghỉ việc.
Năm đó anh mới 21 tuổi, đánh liều đăng ký vào lớp đào tạo diễn viên của TVB. Tuy nhiên, sau 3 lần phỏng vấn đều thất bại, nghĩ rằng mình đã thất bại, nhưng bất ngờ anh được nhận vì có gương mặt khá giống với ngôi sao quá cố nổi tiếng một thời Trần Bách Cường. khi điền đơn phải ghi nghệ danh, anh đã viết cái tên "Nặc Ý" do một người thầy đặt. Anh cho biết cái tên này nhiều nét và có hình vuông, mang hàm ý có thể vững vàng đi lên, từ đó cái tên "Nhật Thăng" chỉ có thể chôn giấu trong lòng.
vai diễn Mã Tráng quan hệ tình cảm giữa Mã Tráng và cố vấn pháp luật Doãn Đức Như (Chu Tuệ Mẫn) đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Tại công ty, Đức Như đóng vai trò sếp của Mã Tráng. Sự chênh lệch về cấp bậc của cả hai đã khiến người ngoài không khỏi bàn tán. Do đó, suốt khoảng thời gian yêu nhau, hai người đã phải chịu vô số lời ra tiếng vào.
Với việc để cho hai nhân vật chính là Alex Doãn Đức Như (Chu Tuệ Mẫn) và Mã Tráng (Lê Nặc Ý) chia tay, sitcom của TVB đã bị khán giả màn ảnh nhỏ chỉ trích không tiếc lời. Sự việc càng trở nên trầm trọng hơn khi mới đây, TVB tiết lộ lý do mối lương duyên của 2 nhân vật này “đứng gánh giữa đường” là vì… chừa đất diễn cho nhân vật của Cao Hải Ninh xuất hiện.
Nhiều khán giả cho rằng, vì đã cố gắng theo dõi diễn biến tình cảm của Alex Doãn Đức Như và Mã Tráng suốt mấy trăm tập phim, nay TVB đột ngột bắt hai nhân vật chia tay đã khiến cho khán giả không khỏi sốc. Thêm nữa, gần đây các phim TVB luôn có kết thúc buồn, các nhân vật chính không chết thì cũng lỡ dở lương duyên. Điều này khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng và mất tin tưởng vào… cuộc sống.

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến