Tiểu sử Trương Quốc Cường 張國強 từ cảnh sát đen Quái Kiệt Siêu Hạng đến Mộ...



Tiểu sử Trương Quốc Cường 張國強 từ cảnh sát đen Quái Kiệt Siêu Hạng đến Mộ Dung Phục Thiên Long Bát Bộ
Xin chào các bạn đã đến với kênh Xương Rồng Channel, các bạn nhớ click đăng ký và bấm chia sẻ để ủng hộ kênh nha các bạn, hôm nay mình sẽ tìm hiểu về 1 nhân vật Trần Quốc Cường , trong phim các bạn vừa xem anh đóng vai Phó Giám Đốc sở cảnh sát Hồng Kông Âu Kiến Đức , anh cũng đóng vai Mộ dung Phục trong Phiên bản phim THiên Long Bát Bộ 1997 . Chúng ta cùng tìm hiểu về anh nha.
Phim Quái kiệt siêu hạng cũng vừa kết thúc , cũng vừa lộ ra chân tướng trùm cuối đó là Trương Quốc Cường trong vai KT Âu Kiến Đức đã lộ mình là cảnh sát đen, anh là tay trong của Tưởng Định Ban được cài vào cảnh sát làm nội gián và từ ấy anh ta đã leo lên chức Phó Giám Đốc sở cảnh sát Hồng Kông , anh đã thuê sát thủ giết cha con Tưởng Định Ban để che đậy thông tin anh ta là nội gián và nhờ Tưởng Định Ban cung cấp thông tin các ban hội khác để anh lập công và ngồi chức phó giám đốc sở cảnh sát như ngày nay , anh ta tưởng mình đã, ngồi vững chắc trên ngai vàng của đệ nhất là ông đã chắc chắn lên chức giám đốc sở cảnh sát hồng kông (Nhất Ca ), nhưng cuối cùng Tưởng Thế Long do Vương Hạo Tín đóng và Cố Hân Di , Cao Bân đã hợp lực cùng Tư Đồ Tín vạch ra màn kịch và vạch mặt anh ta là cảnh sát đen . Trong phim này Trương Quốc Cường đã thành công khi thể hiện nhân vật 2 mặt là Âu Kiến Đức.
Trương Quốc Cường ( tên Tiếng Anh là KK Cheung, 張國強) sinh ngày 28/11/1956
Trương Quốc Cường từng là một cầu thủ chuyên nghiệp trước khi gia nhập làng giải trí .
Ngày ấy, trở thành cầu thủ và diễn viên là ước mơ của một cậu thiếu niên, Trương Quốc Cường may mắn thực hiện được hai ước mơ cùng lúc: “Từ nhỏ đến lớn, anh ấy rất yêu thể thao. Gần nhà anh ấy có rất nhiều sân vận động và công viên. Không quen biết có thể nói là thuận tiện, ngoài sân vận động, gần đó cũng có rất nhiều rạp hát, từ nhỏ đến lớn tiếp xúc nhiều, ảnh hưởng sâu sắc đến tôi. "
2009 Trương Quốc Cường tham gia phim Vương Lão Hổ Cướp Vợ với Tiền Gia Lạc, Hồ Định Hân , Trần Kiện Phong
2011 Trương Quốc Cường tham gia phim Tiềm hành truy kích với Tạ Thiên Hoa , Từ Tử San , Trần Pháp Lạp , Huỳnh TÔng Trạch
2012 Trương Quốc Cường tham gia phim Đại Thái Giám Trương Quốc Cường trong vai Cung Thân Vương . Lệ Trinh (Thiệu Mỹ Kỳ) (Từ An Thái Hậu) lo sợ Từ Hi từng bước thâu tóm quyền hành trong tay nên hợp tác với Cung Thân Vương (Trương Quốc Cường) gây chia rẽ giữa các thế lực trong triều, cô lập Từ Hi.
2012 Trương Quốc Cường tham gia phim Thời thế tạo vương với Lê Diệu Tường Trịch Tắc Sĩ Ngạo Gia Niên
2012 anh tham gia phim Bảo Vệ Nhân Chứng với Chung Gia Hân và Hoàng Tông Trạch . "Bảo vệ nhân chứng " được đề cập trên Weibo là tác phẩm quà tặng mà Trương Quốc Cường tham gia sau khi trở lại TVB vào năm 2012.
2013 Trương Quốc Cường tham gia phim Tình Nghịch Tam thế duyên với Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà
2014 anh Tham gia phim Tái chiến minh thiên với Ngô Khải Hoa và Từ TỬ San , Vương Hạo Tín . Đây là bộ phim tập trung vào các phạm nhân bị giam ở nhà Tù Stanley . Nhà Tù lớn nhất và vận hành lâu đời nhất Hồng Kong .
2014 Trương Quốc Cường tham gia phim Hàn Sơn Tiềm Long Mã Quốc Minh, Lâm Hạ Vy,
2014 Trương Quốc Cường tham gia phim Sứ đồ hành giả với Xa Thi mẠN , Lâm Phong, Miêu Kiều Vĩ
#張國強 #KKCheung #反黑路人甲
#CrystalFung #馮盈盈 #PhùngDoanhDoanh #反黑路人甲 #alcappuccino
AlCappuccino #quáikiệtsiêuhạng #反黑路人甲 #AlCappuccino #máiấmgiađình #mãcường #TsuiWing #tiểusửdiễnviên #phimTVB2020 #diễnviênHồngKông #khươngđạivệ #vươnghạotín #trươngchấnlãng #lạiúylinh #TừVinh #徐榮 #AmThucKyThu #ATKT #MacVanKhoa #MCVMedia #BanMuonHenHo #HoaiHan #máiấmgiađinh4 #tốngthụyhuy #huygiaonước #hứagiakiệt #許家傑 #JackHui #thiênlongbátbộ
Sau đó, Trương Quốc Cường yêu cầu được chuyển khỏi nhóm chương trình thiếu nhi vào năm 1984 , vì hình ảnh người dẫn chương trình dành cho trẻ em đã ngăn cản anh ta tiếp xúc với bên ngoài với công việc khác , nhưng đến năm 1985 anh ta không được công ty chuyển sang nhóm kịch , và Đã có lúc nó bế tắc .
Gần 40 năm qua, anh hầu như chỉ đóng vai phụ nhưng những nhân vật do nghệ sĩ 57 tuổi này thể hiện đều có sức sống riêng, góp phần tạo nên thành công của nhiều bộ phim,
Trương Quốc Cường là diễn viên phụ của TVB nổi tiếng từ những năm của thập niên 80-90, ông nổi tiếng với vai Cô Tô Mộ Dung trong tác phẩm kinh điển Thiên Long Bát Bộ ngày xưa.

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến