Tiểu sử Trương Trí Lâm 張智霖 Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu 1994 đến m...



Tiểu sử Trương Trí Lâm 張智霖 Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu 1994 đến mối tình với Viên Vịnh Nghi
Xin chào các bạn đến với kênh xương rồng channel , các bạn nhớ click đăng ký và nhớ bấm chuông để theo dõi những clip mới nhất của kênh về diễn viên Hoa Ngữ Hồng Kông và các phim TVB mới nhất nhé. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về tiểu sử của Quách Tĩnh hiền lành Trương Trí Lâm và cuộc tình vạn dặm của anh với Viên Vịnh Nghi nhé.
Trương Trí Lâm là một nam diễn viên truyền hình-diễn viên điện ảnh, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Úc gốc Hồng Kông. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Trương Trí Lâm được khán giả biết đến qua vai diễn Quách Tĩnh trong bộ phim truyền hình TVB "Anh hùng xạ điêu" và Văn Sơ trong bộ phim "Đường Về Hạnh Phúc". Bộ phim "Đường Về Hạnh Phúc" đã giúp anh giành được 2 giải thưởng tại Lễ trao giải TVB năm 2000 là giải Nhân vật Truyền hình được yêu thích và Cặp Đôi Màn Ảnh được yêu thích nhất (với Xa Thi Mạn). Trương Trí Lâm bắt đầu sự nghiệp ca hát với album đầu tay phát hành năm 1991, và nổi tiếng với ca khúc "Modern Love Story" song ca với Hứa Thu Di. Năm 1992, anh nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Mới xuất sắc nhất (giải Đồng) tại Lễ trao giải Kình Ca Kim Khúc (Jade Solid Gold Best Ten Music Awards Presentation) của TVB. Năm 2011, ca khúc "In Love with an Extraterrestrial" của anh giành được giải thưởng Top 10 Bài Hát Của Năm ở cả hai giải thưởng âm nhạc lớn của Hong Kong là TVB và RTHK.
#Trươngtrílâm #viênvịnhnghi #anhhùngxạđiêu 1994 #đườngvềhạnhphúc
#chuân #châutinhtrì #anhhùngxạđiêu #athenachu #朱茵 #trườnghọcuylong #tântâyduký #張智霖 #JulianCheung

Trương Trí Lâm 張智霖 có tên tiếng Anh là Julian Cheung (sinh ngày 27 tháng 08 năm 1971 tại North Point, Hồng Kông thuộc Anh) Trương Trí Lâm sinh ra tại Hồng Kông. Anh học tiểu học và trung học tại các trường nam sinh tại Hồng Kông. Anh sinh ra trong gia đình nghèo có ba, mẹ, một chị gái và một người em gái cùng mẹ khác cha. Thuở nhỏ cả gia đình tứ đại đồng đường anh phải sống trong căn nhà chỉ có 20 mét vuông, cuộc sống vô cùng khó khăn. Gia đình anh có truyền thống về nghệ thuật: mẹ từng đoạt giải trong cuộc thi sắc đẹp, chú là một diễn viên hài nổi tiếng, còn chị họ là ngôi sao ca nhạc.Năm 13 tuổi, cha mẹ anh ly dị, anh và cha đã di dân đến Australia năm anh 15 tuổi. Anh học tại trường Pendle Hill high school. Năm 1986, cha mẹ anh tái hôn nhưng sau đó lại ly dị lần hai. Lúc nhỏ, nhận thấy con trai có năng khiếu về diễn xuất và ca hát, nên cha anh đã đăng ký cho anh học tại một trường học diễn xuất

Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!!
Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé
Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này
Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784

Nhận xét

Bài đăng phổ biến