Mã Quốc Minh hẹn hò với Thang Lạc Văn bạn của người yêu cũ Huỳnh Tâm Dĩn...



Mã Quốc Minh hẹn hò với Thang Lạc Văn bạn của người yêu cũ Huỳnh Tâm Dĩnh , lên kế hoạch kết hôn Theo JayneStars, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Mã Quốc Minh chia sẻ anh và Thang Lạc Văn có nhiều điểm đồng điệu, luôn biết cách làm đối phương vui vẻ. Tài tử chưa vội kết hôn nhưng đã lên kế hoạch tiết kiệm tiền mua nhà. Trước khi hẹn hò, Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn từng đóng chúng phim Tâm lý truy hung (2017) và là đồng nghiệp của nhau tại TVB. Dẫu vậy, cả hai không có nhiều cơ hội hiểu nhau. Chia sẻ với truyền thông Hồng Kông, tài tử 46 tuổi cho biết: “Trước khi hẹn hò, chúng tôi đã có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn và nhận ra cả hai có nhiều điểm tương đồng. Ngày trước, tất cả mọi người bao gồm cả tôi đều nghĩ rằng những cô gái trẻ như cô ấy sẽ thích ra ngoài vui chơi, ăn uống, tụ tập bạn bè nhưng bạn gái tôi lại không phải kiểu người như vậy. Khi không có công việc, Lạc Văn thích ở nhà nghỉ ngơi. Tôi cũng vậy, ngoài đá bóng, tôi cũng dành phần lớn thời gian để ở nhà vào những ngày nghỉ”. #mãquốcminh #huỳnhtâmdĩnh #thanglạcvăn #phápsưbấtđắcdĩ #baolavùngtrời #bằngchứngthép4 Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!! Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784 Blogspot https://xuongrongchannel.blogspot.com/ mã quốc minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến