TVB đang khởi quay Tòa Nhà Kim Tiêu 2 金宵大廈 và dàn diễn viên của bộ phi...

Tòa Nhà Kim Tiêu 2 金宵大廈 đang khởi quay và dàn diễn viên của bộ phim này bao gồm những ai ? Năm 2019, bộ phim "Tòa Nhà Kim Tiêu " của TVB đã được đón nhận nồng nhiệt. Đoàn phim ban đầu đã bắt đầu quay "Tòa Nhà Kim Tiêu 2", và tiếp tục với các yếu tố xung quanh các nhân vật Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa . Những nhân vật và phong cách hoàn toàn mới đã lộ diện. Liệu 2 nhân vật chính "A Tiêu " và "Alex" được quan tâm nhất có xuất hiện trở lại? Câu chuyện mới của " Tòa Nhà Kim tiêu 2" có liên quan gì đến tập trước không? Chờ hai nhân vật chính trả lời trước! Câu chuyện chính của "Tòa nhà kim tiêu 2" quá khác biệt phần 1. Ngày quay phim "Tòa nhà kim tiêu 2" cuối cùng cũng bắt đầu. Vào ngày hôm đó, hai nhân vật chính Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa cùng nhau chụp ảnh tự sướng trong quán cà phê. Một trong những diễn viên, Trương Ngạn Bác, lao vào ánh đèn sân khấu. ------------------------------------------------------------------------ "Tòa nhà kim tiêu 2", ngoài cốt truyện là tòa nhà cổ, câu chuyện của Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa sẽ xảy ra trong một quán cà phê, Trần Sơn Thông sẽ vào vai một nhân viên pha chế. Quán cà phê bắt đầu hoạt động gần đây. Nó giống như tập trước. Mặc dù "Tòa Nhà kim Tiêu 2" là phần tiếp theo của " Tòa Nhà kim Tiêu " nhưng theo tiết lộ của hai nhân vật chính Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa, vai diễn này hoàn toàn mới, mọi người cùng chờ xem. Về các nhân vật và câu chuyện mới trong "Tòa Nhà Kim Tiêu 2", Lý Thi Hoa nói khi được phỏng vấn bởi Radio Entertainment News: "Bộ truyện đầu tiên không phải là hoàn toàn không có sự liên kết! Có rất nhiều! Có rất nhiều điều hay." Tôi muốn nói về bộ phim , nhưng tôi không thể nói về bộ phim lúc này ! Nhưng hai nhân vật của chúng ta đều mới toanh, vì vậy tôi sẽ im lặng , tôi không muốn nói về bộ phim nữa! " Trần Sơn Thông hóa thân thành nhân viên pha chế trong "Tòa Nhà Kim Tiêu 2", và đoàn làm phim đã dành riêng một quán cà phê đặc biệt để quay tại chỗ. Trần Sơn Thông nói thêm: "Lần này, bất kể cách tạo dáng và phân vai, nhà sản xuất, biên tập và tôi đều có những bức ảnh chụp đầu. Nhiều người đã thảo luận tốt, điều này rất nhức óc." Đối với "Tòa Nhà Kim Tiêu 2" là cà phê Sư phụ, Trần Sơn Thông đang tập trong nhà, và bạn của tôi là Viên Vỹ Hào đã gửi một máy pha cà phê công nghiệp để tập hàng ngày, nhưng Lý Thi Hoa không dám thử cà phê của tôi vì tôi sẽ thêm rượu mỗi ngày vào cà phê. Để vào vai nhân viên pha chế, Trần Sơn Thông đã làm việc chăm chỉ mỗi ngày trong ngôi nhà của mình. ------------------------------------------------------------------------ #toànhàkimtiêu #toànhàkimtiêu2 #trầnsơnthông #lýthihoa #tiểusửdiễnviênhoangữ #phimtvb ------------------------------------------------------------------------ Xuong Rong Channel là kênh tổng hợp các Tin tức mới lạ nhất, độc nhất, hấp dẫn nhất , cảm động nhất! Cảm ơn các bạn đã xem Video trên Kênh của chúng tôi, hẹn gặp lại các bạn trong những Video tiếp theo!!! Các bạn đăng ký kênh và bấm chuông theo dõi những video mới từ Xuong Rong Channel nhé Lưu ý: Xuong Rong Channel không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong video này Fanpage : https://www.facebook.com/Xuong-Rong-Channel-1154430544605784 Blogspot https://xuongrongchannel.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến